
Nhiệt độ
Nhiệt độ
Xin chào, User name
Tài khoản của tôi Hoạt động bình luận Tin đã lưu Tin đã xem Tin đã bình luận Đăng xuấtBWACO giới thiệu Ứng dụng công nghệ BWABOT và BWAGIS
Đây là những sản phẩm công nghệ được đội ngũ IT của BWACO tự xây dựng và phát triển, nhằm mang đến sự tiện lợi, nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý và vận hành doanh nghiệp.
BWABOT là trợ lý ảo nội bộ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) được thiết kế như một công cụ AI hỗ trợ đắc lực cho cán bộ, nhân viên BWACO trong quá trình tra cứu và xử lý hệ thống thông tin lưu trữ của Công ty. Với mục tiêu tối ưu hóa thời gian làm việc, khai thác hiệu quả tài sản tri thức và nâng cao năng lực cạnh tranh, BWABOT sở hữu những chức năng nổi bật như: trả lời câu hỏi dựa trên tài liệu nội bộ; tương tác thời gian thực về tình hình sản xuất, kinh doanh; tìm kiếm hình ảnh trong kho lưu trữ.
Theo anh Ngô Phúc Thành, chuyên viên IT của Công ty, BWABOT có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu tra cứu, hỗ trợ chuyên môn cho nhân viên ở mọi phòng ban, đơn vị. Qua đó liên tục cập nhật, bổ sung tài liệu và việc lưu trữ trên hệ thống.
Bên cạnh BWABOT, phiên bản mới BWAGIS cũng chính thức ra mắt. Đây là phiên bản nâng cấp từ ứng dụng BGIS trước đây, với nhiều cải tiến vượt trội nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa Tổ IT và Phòng Kỹ thuật.
Đáng chú ý, thay vì chạy trên nền tảng desktop, BWAGIS chuyển sang hoạt động hoàn toàn trên nền tảng web mang lại sự linh hoạt hơn cho người dùng. Những ưu điểm vượt trội bao gồm: không cần cài đặt phần mềm; dữ liệu được lưu trữ và cập nhật trực tiếp trên máy chủ; truy cập dễ dàng từ nhiều loại thiết bị và hệ điều hành; tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển thêm các module chức năng khác trong tương lai.
Hiện nay, hệ thống BWAGIS bao gồm 5 module: quản lý bản đồ GIS, quản lý tài sản, quản lý datalogger, quản lý chất lượng nước và quản lý thông tin sửa chữa hỗ trợ toàn diện cho công tác giám sát, điều hành kỹ thuật.
Việc ứng dụng BWABOT và BWAGIS được kỳ vọng không chỉ nâng cao hiệu quả làm việc nội bộ mà còn là minh chứng rõ nét cho chiến lược chuyển đổi số toàn diện của BWACO, hướng đến một doanh nghiệp hiện đại, và phát triển bền vững trong kỷ nguyên số.
Khiêm Anh
Lợi dụng chương trình truyền thông khuyến khích người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng SAWACO (SAWACO CSKH), một số đối tượng với mục đích xấu đã thực hiện thủ đoạn lừa đảo tinh vi để thực hiện hành vi phạm pháp.
Để đạt mục tiêu trở thành quốc gia thu nhập trung bình cao vào năm 2030, Việt Nam cần huy động hiệu quả mọi nguồn lực phát triển. Trong đó, ngành Nước với vai trò thiết yếu không chỉ phụ thuộc vào ngân sách nhà nước mà cần đa dạng hóa nguồn vốn đầu tư với các doanh nghiệp hoạt động độc lập, minh bạch, bền vững về tài chính.
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã triển khai sử dụng App CSKH SAWACO hướng tới sự phát triển bền vững và thân thiện với người sử dụng.
Sau những mô hình hợp tác thành công trước đây, Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) tiếp tục là cầu nối trong mối quan hệ hợp tác giữa Cục Cấp Thoát nước thành phố Kitakyushu (Nhật Bản) và Công ty CP Nước sạch Bắc Ninh.
Chiều 28/4/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Ishiba Shigeru đã chứng kiến trao Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Cấp Thoát nước thành phố Kitakyushu, Công ty CP Cấp nước Hải Phòng và Công ty Cấp nước Tiền Giang.
Trong suốt 50 năm xây dựng và phát triển vừa qua, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) luôn cam kết phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, góp phần đáng kể vào việc đảm bảo an ninh nguồn nước cho Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM)
Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc bảo đảm cung cấp nước sạch an toàn, liên tục phục vụ Lễ kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và đại lễ Vesak năm 2025.
Sáng ngày 18/4/2025, Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (UDC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của mình .
Với mục tiêu đem lại nhiều tiện ích, phục vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, các đơn vị quản lý cung cấp nước sạch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đẩy mạnh ứng dụng CNTT và nhiều giải pháp số hóa, qua đó tạo nền tảng hình thành và xây dựng văn hóa doanh nghiệp số.