
Nhiệt độ
Nhiệt độ
Xin chào, User name
Tài khoản của tôi Hoạt động bình luận Tin đã lưu Tin đã xem Tin đã bình luận Đăng xuấtMô hình cung cấp nước uống trực tiếp tại vòi nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của SAWACO
Với chủ đề “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”, hội thi năm nay thu hút sự tham gia của 12 đội với 48 thí sinh đến từ 15 đơn vị trực thuộc. Hội thi nhằm phát hiện các mô hình hay, giải pháp sáng tạo trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, từ đó chia sẻ kinh nghiệm, tạo sự đồng bộ, thống nhất về quy trình, chất lượng dịch vụ khách hàng trong toàn tổng công ty.
Hội thi cũng góp phần quảng bá những chuyển biến tích cực của ngành nước thành phố trong quá trình ứng dụng khoa học - công nghệ, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng chuyển đổi số trong công tác quản lý, vận hành và phục vụ khách hàng.
Hội thi “Bàn tay vàng công nhân ngành cấp nước TP.HCM”
Sau lễ khai mạc, các thí sinh bước vào vòng sơ khảo với phần thi trắc nghiệm và tự luận với kiến thức xoay quanh quy trình, nghiệp vụ khách hàng, công tác kiểm tra, kỹ năng giao tiếp, công tác an toàn, vệ sinh lao động…
Sau vòng sơ khảo, 5 đội thi có số điểm xuất sắc nhất sẽ tiến vào Vòng chung kết. Vòng chung kết dự kiến diễn ra từ ngày 22 – 29/12/2023, với các phần thi “Chúng tôi là ai?”, “Vững chuyên môn”, “Giỏi nghiệp vụ” bằng nhiều hình thức thể hiện sinh động, hứa hẹn chất lượng chuyên môn cao và mang đến nhiều màu sắc mới lạ cho Hội thi.
PV
Từ ngày 7 đến 14/4/2025, thay mặt Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA), Chủ tịch VWSA Nguyễn Ngọc Điệp đã có chuyến công tác ra thăm, động viên, tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo thuộc quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào mọi mặt của đời sống đã trở nên phổ biến. Trước thực tế này, ngành Cấp Thoát nước cũng không phải ngoại lệ. AI được kỳ vọng sẽ giải quyết các vấn đề về quản lý, xử lý nước thải nhằm bảo vệ tài nguyên nước.
Để đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của khách hàng, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên đã không ngừng đổi mới công nghệ, tối ưu hóa, rút ngắn thời gian gắn đồng hồ nước và cấp định mức nước cho khách hàng
Mới đây, Công ty CP Cấp nước Trung An đã vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) trao tặng. Đây là minh chứng cho thấy nỗ lực của công ty trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả quản lý nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Đoàn đại biểu tỉnh Lạng Sơn do ông Đinh Hữu Học, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn làm trưởng đoàn và Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Giang do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bắc Giang làm trưởng đoàn đã đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh
Sự phát triển của AI kéo theo nhu cầu sử dụng lượng nước lớn đã thúc đẩy các nhà nghiên cứu và các nhà lãnh đạo tìm kiếm, phát triển các hệ thống làm mát mới hiệu quả hơn.
Sáng 03/4/2025, Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng ngành Nước Việt Nam (VWTC) thuộc Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) đã khai giảng khóa học kỹ năng truyền thông, quan hệ khách hàng dành cho doanh nghiệp cấp thoát nước.
Hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức “Hội diễn nghệ thuật quần chúng” với mong muốn thúc đẩy phong trào văn hoá doanh nghiệp cũng như nâng cao đời sống tinh thần cho toàn thể CBCNV.
Vượt qua đau thương do thiên tai gây ra, người dân ở khu tái thiết nhà ở thôn Làng Nủ (Bảo Yên) và thôn Nậm Tông, Kho Vàng (Bắc Hà) đã dần trở lại cuộc sống thường ngày. Một trong những yếu tố quan trọng giúp họ nhanh chóng ổn định cuộc sống là được tiếp cận với nguồn nước sạch.