Liên hệ quảng cáo: +84 (0) 377 089 696 (Ms. Chung Anh)
Email: quangcao@tapchinuoc.vn

Chowaco ra mắt không gian văn hóa, gia tăng tiện ích khách hàng

19/11/2023 12:29

Mới đây, Công ty Cấp nước Chợ Lớn (Chowaco) vừa cho ra mắt "Không gian văn hóa Hồ Chí Minh" nhằm gia tăng tiện ích khách hàng bên cạnh việc đảm bảo vai trò cấp nước sinh hoạt cho bốn quận 5, 6, 8 và Bình Tân.

Sau giờ làm việc, các nhân viên công ty cùng sinh hoạt, đọc sách tại không gian văn hóa. Ảnh: Thảo Nguyên

Sau giờ làm việc, các nhân viên công ty cùng sinh hoạt, đọc sách tại không gian văn hóa. Ảnh: Thảo Nguyên

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cải tạo môi trường làm việc, mới đây Công ty Cấp nước Chợ Lớn (Chowaco) đã tiến hành cải tạo phòng tiếp khách hàng tại trụ sở và đưa vào hoạt động "Không gian văn hóa Hồ Chí Minh". 

Gian phòng "Không gian văn hóa Hồ Chí Minh" nằm cạnh phòng tiếp khách hàng, rộng khoảng 70 m2. Đây là nơi nhân viên và cả người dùng có thể tìm hiểu về hành trình tìm đường cứu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng danh mục sách đa dạng, từ kỹ năng sống đến kiến thức chuyên môn với nhiều quyển sách có ý nghĩa.

Tủ trưng bày sách kèm mô hình là những công trình nổi bật gắn với hành trình của Chủ tịch Hồ Chí Minh như: Bến Nhà Rồng, gian nhà sàn nơi Bác từng ở, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh... Ở giữa phòng là thiết kế khu nệm ngồi, trang trí mô phỏng hồ sen.

"Không gian xây dựng trên cơ sở phát huy văn hóa Việt Nam, qua đó hình thành môi trường làm việc truyền cảm hứng, tạo nền tảng nâng cao hiệu quả kinh doanh của toàn công ty", lãnh đạo đơn vị phân tích.

Chowaco ra mắt không gian văn hóa, gia tăng tiện ích khách hàng- Ảnh 1.

Phòng tiếp khách hàng có khu vực lấy số tự động, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Ảnh: Chowaco

Ra mắt "Không gian văn hóa Hồ Chí Minh" là một trong số những hoạt động mà Chowaco đang thực hiện nhằm gia tăng tiện ích với khách hàng. Hiện nay, đơn vị dự kiến hoàn thiện việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, lắp đặt thử nghiệm đồng hồ nước thông minh công nghệ truyền thông không dây NB-IoT. Các giải pháp này nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành hệ thống mạng lưới, từng bước tiến tới hệ thống cấp nước thông minh, qua đó góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Được biết, những hoạt động này không chỉ gia tăng trải nghiệm người dùng mà còn góp phần hỗ trợ, đảm bảo mục tiêu cấp nước an toàn bền vững của công ty. 

Ông Nguyễn Anh Kiệt, Giám đốc Kỹ thuật Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn (Chowaco) cho biết, đơn vị có địa bàn quản lý rộng trên bốn quận. Vì vậy công ty tập trung đảm bảo cấp nước an toàn, ổn định và liên tục cho người dân. Năm qua, Chowaco cải tiến nhiều quy trình quản lý, ứng dụng khoa công nghệ vào công tác chuyên môn hàng ngày. Qua đó, đơn vị duy trì cấp nước an toàn, giảm tỷ lệ thất thoát nước, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Chowaco ra mắt không gian văn hóa, gia tăng tiện ích khách hàng- Ảnh 2.

Ông Nguyễn Anh Kiệt. Ảnh: Thảo Nguyên

Công ty thường xuyên theo dõi, quản lý áp lực, lưu lượng, chất lượng nước và tính toán thất thoát nước thông qua ứng dụng WaterNET. Đội ngũ đồng thời kiểm tra áp lực hiện trường hàng ngày tại các khu vực đồng hồ tổng (DMA) nhằm có giải pháp đảm bảo cấp nước liên tục, ổn định, xử lý sự cố khi phát sinh. Đơn vị tiến hành lắp đặt các trạm quan trắc giám sát chất lượng nước từ xa, liên tục 24/7. Các trạm đặt trên địa bàn cả bốn quận, kịp thời ghi nhận và khoanh vùng khu vực thường xảy sự cố về chất lượng nước để xử lý. Trạm giám sát này sử dụng pin năng lượng mặt trời, đảm bảo thân thiện môi trường.

PV

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Bộ Xây dựng tiếp tục bảo trợ Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2025

Bộ Xây dựng tiếp tục bảo trợ Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2025

Mới đây, Bộ Xây dựng vừa có văn bản trả lời số 4260/BXD-KCHT về việc tổ chức sự kiện Tuần lễ ngành nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2025. Theo đó, Bộ Xây dựng đồng ý bảo trợ sự kiện Tuần lễ ngành nước Việt Nam với chủ đề “Ngành nước Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Thách thức và cơ hội”.

Văn hóa nước 30/05/2025
Nhựa Tiền Phong khánh thành Cầu nối yêu thương số 117: Cầu Chà Lắn

Nhựa Tiền Phong khánh thành Cầu nối yêu thương số 117: Cầu Chà Lắn

Hòa chung với không khí rộn ràng từ những sự kiện trọng đại của đất nước trong tháng 5 lịch sử, tại nơi biên cương xa xôi của Tổ quốc, nằm tại vị trí tiếp giáp biên giới Việt - Lào, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tổ chức Lễ khánh thành Cầu nối yêu thương 117 - cầu Chà Lắn.

Văn hóa nước 29/05/2025
Khánh thành công trình cấp nước sạch tại Làng Nủ: Nghĩa tình ngành Nước hướng về vùng lũ

Khánh thành công trình cấp nước sạch tại Làng Nủ: Nghĩa tình ngành Nước hướng về vùng lũ

Sáng ngày 24/5/2025, Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) phối hợp với Công ty CP Cấp nước tỉnh Lào Cai và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành và bàn giao hệ thống cấp nước sinh hoạt công suất 300m³/ngày đêm phục vụ khu tái định cư Làng Nủ (Lào Cai) sau thiên tai.

Long An đẩy mạnh xử lý nước thải đô thị, khắc phục điểm nóng ô nhiễm môi trường

Long An đẩy mạnh xử lý nước thải đô thị, khắc phục điểm nóng ô nhiễm môi trường

UBND tỉnh Long An vừa công bố kế hoạch đầu tư xây dựng 11 trạm xử lý nước thải (XLNT) sinh hoạt tập trung tại các đô thị trên địa bàn tỉnh, nhằm từng bước khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường kéo dài và thiếu hụt hạ tầng thu gom, xử lý nước thải.

Ozwater’25: Cơ hội kết nối và hợp tác quốc tế trong ngành Nước

Ozwater’25: Cơ hội kết nối và hợp tác quốc tế trong ngành Nước

Từ ngày 20 đến 22/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị Adelaide, Hội thảo và Triển lãm ngành nước Australia (Ozwater'25) đã chính thức diễn ra thu hút các nhà lãnh đạo, chuyên gia và doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) dẫn đầu đoàn Doanh nghiệp ngành Nước của Việt Nam tham dự Ozwater'25.

Quốc tế 21/05/2025
SAWACO khánh thành Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước & Trung tâm Dữ liệu

SAWACO khánh thành Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước & Trung tâm Dữ liệu

Sáng ngày 20/5/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước (SWOC) và Trung tâm Dữ liệu (Data Center).

Doanh nghiệp 21/05/2025
SAWACO đồng hành cùng tuổi trẻ trong chương trình "SAWACO xanh - Hành trình bảo vệ nguồn nước"

SAWACO đồng hành cùng tuổi trẻ trong chương trình "SAWACO xanh - Hành trình bảo vệ nguồn nước"

Ngày 17/5/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp cùng Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức chương trình truyền thông “SAWACO Xanh - Hành trình bảo vệ nguồn nước”, nhằm lan tỏa thông điệp về gìn giữ tài nguyên nước đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Doanh nghiệp 20/05/2025
Vietnam Water Week 2025: Khi nước không chỉ là tài nguyên

Vietnam Water Week 2025: Khi nước không chỉ là tài nguyên

Khi nước dần được xem như "vàng xanh" của thời đại mới, Vietnam Water Week 2025 do Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) chủ trì tổ chức không chỉ là một diễn đàn kỹ thuật, mà còn là dấu mốc cho thấy ngành Nước sẵn sàng chuyển mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên số và đổi mới toàn diện.

Nâng cao năng lực cho nữ giới tại doanh nghiệp ngành Nước

Nâng cao năng lực cho nữ giới tại doanh nghiệp ngành Nước

Thúc đẩy Bình đẳng giới (BĐG) trong ngành Nước hiện nay đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Tuy nhiên, song song với những với dấu hiệu tích cực này thì việc hỗ trợ nâng cao năng lưc cho nữ cán bộ, nữ lãnh đạo tại doanh nghiệp ngành Nước vẫn là một yếu tố then chốt, góp phần cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Nghe nhìn 14/05/2025
Top