
Nhiệt độ
Nhiệt độ
Xin chào, User name
Tài khoản của tôi Hoạt động bình luận Tin đã lưu Tin đã xem Tin đã bình luận Đăng xuấtSau giờ làm việc, các nhân viên công ty cùng sinh hoạt, đọc sách tại không gian văn hóa. Ảnh: Thảo Nguyên
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cải tạo môi trường làm việc, mới đây Công ty Cấp nước Chợ Lớn (Chowaco) đã tiến hành cải tạo phòng tiếp khách hàng tại trụ sở và đưa vào hoạt động "Không gian văn hóa Hồ Chí Minh".
Gian phòng "Không gian văn hóa Hồ Chí Minh" nằm cạnh phòng tiếp khách hàng, rộng khoảng 70 m2. Đây là nơi nhân viên và cả người dùng có thể tìm hiểu về hành trình tìm đường cứu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng danh mục sách đa dạng, từ kỹ năng sống đến kiến thức chuyên môn với nhiều quyển sách có ý nghĩa.
Tủ trưng bày sách kèm mô hình là những công trình nổi bật gắn với hành trình của Chủ tịch Hồ Chí Minh như: Bến Nhà Rồng, gian nhà sàn nơi Bác từng ở, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh... Ở giữa phòng là thiết kế khu nệm ngồi, trang trí mô phỏng hồ sen.
"Không gian xây dựng trên cơ sở phát huy văn hóa Việt Nam, qua đó hình thành môi trường làm việc truyền cảm hứng, tạo nền tảng nâng cao hiệu quả kinh doanh của toàn công ty", lãnh đạo đơn vị phân tích.
Phòng tiếp khách hàng có khu vực lấy số tự động, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Ảnh: Chowaco
Ra mắt "Không gian văn hóa Hồ Chí Minh" là một trong số những hoạt động mà Chowaco đang thực hiện nhằm gia tăng tiện ích với khách hàng. Hiện nay, đơn vị dự kiến hoàn thiện việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, lắp đặt thử nghiệm đồng hồ nước thông minh công nghệ truyền thông không dây NB-IoT. Các giải pháp này nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành hệ thống mạng lưới, từng bước tiến tới hệ thống cấp nước thông minh, qua đó góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Được biết, những hoạt động này không chỉ gia tăng trải nghiệm người dùng mà còn góp phần hỗ trợ, đảm bảo mục tiêu cấp nước an toàn bền vững của công ty.
Ông Nguyễn Anh Kiệt, Giám đốc Kỹ thuật Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn (Chowaco) cho biết, đơn vị có địa bàn quản lý rộng trên bốn quận. Vì vậy công ty tập trung đảm bảo cấp nước an toàn, ổn định và liên tục cho người dân. Năm qua, Chowaco cải tiến nhiều quy trình quản lý, ứng dụng khoa công nghệ vào công tác chuyên môn hàng ngày. Qua đó, đơn vị duy trì cấp nước an toàn, giảm tỷ lệ thất thoát nước, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Ông Nguyễn Anh Kiệt. Ảnh: Thảo Nguyên
Công ty thường xuyên theo dõi, quản lý áp lực, lưu lượng, chất lượng nước và tính toán thất thoát nước thông qua ứng dụng WaterNET. Đội ngũ đồng thời kiểm tra áp lực hiện trường hàng ngày tại các khu vực đồng hồ tổng (DMA) nhằm có giải pháp đảm bảo cấp nước liên tục, ổn định, xử lý sự cố khi phát sinh. Đơn vị tiến hành lắp đặt các trạm quan trắc giám sát chất lượng nước từ xa, liên tục 24/7. Các trạm đặt trên địa bàn cả bốn quận, kịp thời ghi nhận và khoanh vùng khu vực thường xảy sự cố về chất lượng nước để xử lý. Trạm giám sát này sử dụng pin năng lượng mặt trời, đảm bảo thân thiện môi trường.
PV
Trước thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra tại các tỉnh miền Trung và miền núi phía Bắc, cộng đồng ngành Nước Việt Nam đã chung tay quyên góp gần 1,5 tỷ đồng, thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia và trách nhiệm xã hội sâu sắc với mong muốn giúp đỡ các doanh nghiệp sớm khắc phục hậu quả, ổn định cấp nước.
Ngày 17/10, lãnh đạo Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) đã có chuyến thăm và trao quà ủng hộ cho Công ty CP Nước sạch Thái Nguyên, một trong những doanh nghiệp chịu thiệt hại nặng nề do bão.
Khi nhà máy thủy điện Trị An tạm ngừng xả lũ, mặt nước trong xanh và những bãi bồi lộ ra sau mùa nước lớn tạo nên khung cảnh sông nước náo nhiệt với tiếng máy nổ, tiếng lưới tung và những tiếng reo vui khi cá mắc đầy thuyền.
Người dân cù lao Mỹ Khánh vốn phải chắt chiu từng giọt nước trong nhiều năm, giờ đây đã được hưởng niềm vui nước sạch.
Trong bối cảnh thiên tai, bão lũ gây thiệt hại nặng nề tại nhiều tỉnh thành, Công ty CP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu (BWACO) đã nhanh chóng chung tay đồng hành cùng cả nước vượt qua khó khăn, thể hiện rõ nét tinh thần "tương thân tương ái".
Do ảnh hưởng của bão số 10 lịch sử, hầu hết các khu vực ở phường Hà Giang 1, 2 (TP Hà Giang cũ) thuộc tỉnh Tuyên Quang bị ngập lụt, Nhà máy nước của Công ty CP Cấp Thoát nước Hà Giang hư hỏng nặng, 3 trạm bơm ngập sâu khiến hoạt động cấp nước sinh hoạt bị gián đoạn, người dân rơi vào tình trạng thiếu nước sạch.
VinFast VF 9 phá vỡ quy luật “xe sang phải có mức giá trên trời” khi sở hữu đầy đủ tiện nghi cao cấp kèm chi phí hợp lý chưa từng có.
Hứng chịu ảnh hưởng của những cơn mưa lớn bất thường do hoàn lưu bão số 10 và 11, tình trạng ngập úng những ngày qua đã ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt, sản xuất của hàng triệu nười dân Hà Nội. Tạp chí xin giới thiệu một trong những ý kiến góp ý của bạn đọc về hệ thống thoát nước của Hà Nội để tham khảo.
Mang thông điệp “Thương nguồn nước, yêu tương lai”, Công ty CP Nhựa Bình Minh (BM PLASCO) cùng Tập đoàn SCG (Thái Lan) tiếp tục hành trình mang nước sạch đến cộng đồng.