Nhiệt độ
SAWACO hỗ trợ mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang
Cuối tháng 9/2024, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã phối hợp cùng Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức đoàn đến thăm và hỗ trợ mổ mắt miễn phí cho 200 bệnh nhân nghèo ở huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.
Đây là hoạt động trong chương trình mổ mắt miễn phí "Đem ánh sáng cho người mù nghèo bị đục thủy tinh thể" cho các bệnh nhân nghèo của Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức.
Tại chương trình SAWACO đã hỗ trợ toàn bộ chi phí mổ mắt cho 200 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt miễn phí, với tổng kinh phí 180 triệu đồng.
Theo Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ SAWACO Lý Bửu Nghĩa, kinh phí mổ mắt cho bệnh nhân được trích từ nguồn đóng góp của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động SAWACO. Qua đó chia sẻ những khó khăn của bệnh nhân nghèo, nhất là bệnh về mắt được mổ mắt miễn phí.
Ông Lý Bửu Nghĩa nhấn mạnh, việc đóng góp đảm bảo an sinh xã hội là một trong những nội dung quan trọng trong định hướng hoạt động của SAWACO. Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn đóng góp một phần nhỏ trong việc cải thiện đời sống tinh thần, sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, SAWACO sẽ tiếp tục hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội trong thời gian tới.
Qua đó, trong 03 năm qua SAWACO đã đồng hành cùng Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM đã đem ánh sáng cho hơn 750 người mù nghèo bị đục thủy tinh thể tỉnh Bình Phước, Kiên Giang và một số tình Miền Tây.
PV
Lịch sử Hội Cấp thoát nước Việt Nam
Đọc thêm
Nâng cao hiệu quả nuôi tôm thông qua việc xử lý nguồn nước ao nuôi
Kinh ngạch xuất khẩu tôm Việt Nam sang Mỹ được dự báo tăng nhẹ vào cuối năm 2024 so với cùng kỳ năm ngoái. Do đó, bà con nông dân cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội, nâng cao hiệu quả nuôi tôm để tìm kiếm chiếc vé “thông hành” cho tôm Việt ra thế giới.
HueWACO vinh dự nhận giải TOP Công nghiệp Việt Nam 4.0
HueWACO vinh dự đạt TOP Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0 tại Lễ biểu dương “TOP công nghiệp 4.0 Việt Nam”.
Tiền phong Nam: Hành trình 17 năm khẳng định vị thế
Ngày 27/9/2007, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam (Tiền Phong Nam) chính thức thành lập, bắt đầu một hành trình 17 năm phát triển với nhiều thách thức và thành công.
Hợp tác giữa Ngân hàng ADB và VWSA: Xác định khoảng trống và cơ hội thúc đẩy bình đẳng giới trong ngành Nước
Theo chuyên gia cao cấp của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), tỷ lệ lao động nữ tham gia làm việc và lãnh đạo doanh nghiệp ngành Nước, đưa ra các quyết định quan trọng chiếm chưa đến 17%. Do đó, cần có những giải pháp cụ thể nhằm phát huy vai trò nữ giới trong các hoạt động ngành Nước, lấp đầy khoảng trống về bình đẳng giới.
Nhà máy nước sạch Sơn Thạnh chính thức đi vào vận hành
Ngày 20/09/2024, Nhà máy xử lý nước sạch Sơn Thạnh - một trong những dự án trọng điểm của DNP Water - đã chính thức đi vào vận hành sau 12 tháng thi công, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hoàn thiện hạ tầng cấp nước của tỉnh Khánh Hòa.
Bảo đảm cấp nước an toàn, số hoá quản lý, phát triển khách hàng
Một trong những thành quả đạt được của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) qua thực hiện Chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022-2026” là công tác bảo đảm cấp nước an toàn, phát triển khách hàng và giảm thất thoát nước.
Doanh nghiệp ngành Nước chung tay hỗ trợ đồng bào ảnh hưởng bởi Bão số 3
Trước những hậu quả do cơn bão số 3 gây ra, các doanh nghiệp, hội viên Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) đã chung tay quyên góp, ủng hộ chính quyền và người dân các tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành Cấp nước thành phố Hồ Chí Minh”
Hướng tới kỷ niệm 150 năm ngành Cấp nước Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Báo Phụ nữ TP.HCM phối hợp với Tổng Công ty SAWACO tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành Cấp nước thành phố Hồ Chí Minh”. Trải qua vòng thi sơ khảo và chung khảo, Ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân xuất sắc.
Nhiều tiện ích từ chăm sóc khách hàng trực tuyến
Bằng nhiều giải pháp tích cực và đồng bộ, Công ty CP Cấp nước Nhà Bè (thuộc SAWACO) đã hiện đại hóa các quy trình, chuyển đổi số mạnh mẽ, ứng dụng công nghệ vào cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ. Đặc biệt, chăm sóc khách hàng qua các kênh online đã tạo nhiều tiện lợi cho người dân.