
Nhiệt độ
Nhiệt độ
Xin chào, User name
Tài khoản của tôi Hoạt động bình luận Tin đã lưu Tin đã xem Tin đã bình luận Đăng xuấtCristiano Ronaldo bày tỏ quan điểm không thích nước ngọt có ga tại buổi họp báo trước trận Bồ Đào Nha - Hungary tại VCK EURO 2020
Rút kinh nghiệm từ EURO 2020
Ba năm trước, vòng chung kết EURO 2020 đã chứng kiến một tình huống hy hữu trong phòng họp báo (do đại dịch Covid nên EURRO 2020 phải chuyển sang 2021), Cristiano Ronaldo - siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha thẳng thắn bày tỏ quan điểm không thích nước ngọt có ga tại buổi họp báo trước trận Bồ Đào Nha - Hungary.
Ronaldo chẳng hề ngần ngại đẩy 2 chai nước Coca Cola trên bàn khỏi tầm nhìn của anh khi vừa ngồi xuống ghế. Ống kính máy ảnh quay cận mặt cầu thủ cũng không ghi hình được chai nước ngọt. Thậm chí theo tờ The Sun, đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha còn giơ chai nước lọc trước mặt phóng viên rồi nói câu bằng tiếng mẹ đẻ, tạm dịch: "Uống nước đi".
Đoạn video ghi lại khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng triệu lượt xem trên Internet. Trên tài khoản @totalcristiano được quản lý bởi những người yêu thích Ronaldo, video trên thu hút 2,1 triệu lượt xem. Đoạn video tương tự trên tài khoản Futbol Bible cũng có hơn 2 triệu lượt xem, hàng nghìn lượt tương tác. Nhiều trang tin tức khác cũng nhanh chóng cắt và đăng lại đoạn video này với hàng triệu lượt xem.
Tình huống hy hữu này đã vô tình “làm gương” cho nhiều cầu thủ bóng đá khác. Ngay sau khi Ronaldo từ chối uống Coca Cola, sản phẩm bia Heineken cũng bị Pogba bỏ khỏi khung hình họp báo.
Đáng nói, giống như Coca Cola, Heineken cũng là nhà tài trợ cho giải EURO 2020. Đây là nhà tài trợ quen thuộc với các giải đấu bóng đá ở châu Âu, đặc biệt là UEFA Champions League - Giải vô địch các câu lạc bộ châu Âu.
Ước tính sau hành động của Ronaldo, Coca-Cola mất đến 4 tỷ USD giá trị cổ phiếu. Trước sự việc trên, đại diện Liên đoàn bóng đá châu Âu lên tiếng trên ở Marca (Tây Ban Nha): "UEFA đã nhắc nhở tất cả các đội tuyển tham dự EURO 2020 về tầm quan trọng của các nhà tài trợ đối với giải đấu này. Sự tài trợ của họ còn thúc đẩy sự phát triển bóng đá tại châu Âu, bao gồm cả các lợi ích liên quan tới trẻ em và phụ nữ".
Tuy nhiên, thiệt hại mà các nhà tài trợ đồ uống như Coca Cola hay Heineken là điều không thể bàn cãi.
Củng cố mối quan hệ kéo dài hơn 35 năm giữa Coca Cola và UEFA
8 tháng trước khi vòng chung kết EURO 2024 diễn ra, trên website chính thức, UEFA đã thông báo Coca Cola sẽ tiếp tục trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024, được tổ chức tại Đức.
Các chai nước điện giải thể thao Powerade và nước lọc được bố trí tại các buổi họp báo EURO 2024
Rút kinh nghiệm từ kỳ EURO 2020, các buổi họp báo tại EURO 2024 không còn sự xuất hiện chai nước ngọt Coca-Cola nào nữa. Thay vào đó, ban tổ chức bố trí nước điện giải thể thao Powerade và nước lọc do hãng Coca Cola sản xuất. Loại nước uống này được cho là sẽ cung cấp nước và chất khoáng cần thiết cho các cầu thủ tham gia thi đấu tại UEFA EURO 2024.
Mặt khác, hoạt động tài trợ cho UEFA EURO 2024 sẽ được dẫn đầu bởi sản phẩm tăng trưởng nhanh nhất của Coca Cola chính là Coca‑Cola Zero Sugar. Đại diện thương hiệu cho biết đây là sản phẩm phù hợp với chiến lược ưu tiên giảm lượng đường, thân thiện hơn với sức khỏe con người và chuyển hướng đầu tư tiếp thị sang các lựa chọn ít hoặc không đường của công ty.
Bước đi của Coca Cola và UEFA được cho là sự lựa chọn khôn khéo thể hiện mối quan tâm dành cho người tiêu dùng và cân bằng giá trị thương mại. Đặc biệt trong bối cảnh UEFA EURO luôn được coi là một trong những giải đấu bóng đá thu hút sự theo dõi nhiều nhất trên thế giới, chỉ đứng sau FIFA World Cup.
Chung Anh
Với chủ đề "Khát vọng vươn tầm", lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Hiệp hội Nhựa Việt Nam không chỉ là dấu mốc tri ân mà còn là tuyên ngôn về tầm nhìn phát triển mới gắn với trách nhiệm môi trường, đổi mới công nghệ và hội nhập quốc tế. Ngành Nhựa đang góp phần tạo nên diện mạo công nghiệp xanh, hiện đại và bền vững.
Trước thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra tại các tỉnh miền Trung và miền núi phía Bắc, cộng đồng ngành Nước Việt Nam đã chung tay quyên góp gần 1,5 tỷ đồng, thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia và trách nhiệm xã hội sâu sắc với mong muốn giúp đỡ các doanh nghiệp sớm khắc phục hậu quả, ổn định cấp nước.
Ngày 17/10, lãnh đạo Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) đã có chuyến thăm và trao quà ủng hộ cho Công ty CP Nước sạch Thái Nguyên, một trong những doanh nghiệp chịu thiệt hại nặng nề do bão.
Khi nhà máy thủy điện Trị An tạm ngừng xả lũ, mặt nước trong xanh và những bãi bồi lộ ra sau mùa nước lớn tạo nên khung cảnh sông nước náo nhiệt với tiếng máy nổ, tiếng lưới tung và những tiếng reo vui khi cá mắc đầy thuyền.
Người dân cù lao Mỹ Khánh vốn phải chắt chiu từng giọt nước trong nhiều năm, giờ đây đã được hưởng niềm vui nước sạch.
Trong bối cảnh thiên tai, bão lũ gây thiệt hại nặng nề tại nhiều tỉnh thành, Công ty CP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu (BWACO) đã nhanh chóng chung tay đồng hành cùng cả nước vượt qua khó khăn, thể hiện rõ nét tinh thần "tương thân tương ái".
Do ảnh hưởng của bão số 10 lịch sử, hầu hết các khu vực ở phường Hà Giang 1, 2 (TP Hà Giang cũ) thuộc tỉnh Tuyên Quang bị ngập lụt, Nhà máy nước của Công ty CP Cấp Thoát nước Hà Giang hư hỏng nặng, 3 trạm bơm ngập sâu khiến hoạt động cấp nước sinh hoạt bị gián đoạn, người dân rơi vào tình trạng thiếu nước sạch.
VinFast VF 9 phá vỡ quy luật “xe sang phải có mức giá trên trời” khi sở hữu đầy đủ tiện nghi cao cấp kèm chi phí hợp lý chưa từng có.
Hứng chịu ảnh hưởng của những cơn mưa lớn bất thường do hoàn lưu bão số 10 và 11, tình trạng ngập úng những ngày qua đã ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt, sản xuất của hàng triệu nười dân Hà Nội. Tạp chí xin giới thiệu một trong những ý kiến góp ý của bạn đọc về hệ thống thoát nước của Hà Nội để tham khảo.