Liên hệ quảng cáo: +84 (0) 377 089 696 (Ms. Chung Anh)
Email: quangcao@tapchinuoc.vn

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa ứng dụng quét mã QR tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng

07/12/2023 06:15

Nhằm gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng, Công ty CP Cấp nước Tân Hòa triển khai ứng dụng quét mã QR code hỗ trợ thông tin tới khách hàng và không mất chi phí.

Nhanh chóng, tiện ích 

Đi làm về, chị Nguyễn Thị Hương (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM) thấy nhà bị cúp nước. Cầm điện thoại đến góc nhà, nơi có dán mã QR do Công ty Cấp nước Tân Hòa cung cấp, chị Hương quét mã và thấy có thông báo cúp nước đột xuất do đường ống khu vực gần nhà chị bị bể. Nội dung thông tin cũng hiển thị tầm 18g30 nước sẽ được mở lại. 

“Ngày trước, đi làm về thấy cúp nước đột ngột thế này thì tôi phải điện thoại lên tổng đài để hỏi sự tình. Giờ chỉ cần quét mã QR để biết thông tin. Nội dung thông báo cũng dễ hiểu và có cả thời gian mở lại nước để mình còn sắp xếp công việc cho hợp lý”, chị Hương bày tỏ.

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa ứng dụng quét mã QR tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng- Ảnh 1.

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa triển khai quét mã QR hỗ trợ khách hàng

Theo chị Hương, từ tháng 8/2022, nhân viên Công ty Cấp nước Tân Hòa khi đến thu tiền nước định kỳ có thông báo và hướng dẫn về mã QR được cấp cho khách hàng. Nhận thấy sự tiện lợi khi có mã QR, chị Hương đồng ý sử dụng thử nghiệm. 

“Chỉ cần vào camera của điện thoại để quét mã là có được tất tần tật thông tin mình cần tìm. Nào là thông tin đồng hồ, giá biểu, số điện thoại nhân viên đọc số, thời gian dự kiến đọc số, hóa đơn sử dụng nước 12 kỳ gần nhất, thông tin thanh toán tiền nước, báo chỉ số nước, đóng tiền nước… Nói chung là thuận tiện cho khách hàng vô cùng. Tôi có thể chủ động kết nối, tìm thông tin mình cần về giao dịch với ngành nước mà không phải cài app” - chị Hương chia sẻ.

Từ ngày được cấp mã QR, ông Bùi Thanh Mẫn (quận Tân Bình, TPHCM) thấy được sự thuận tiện khi cần liên hệ với công ty cấp nước. “Quét mã QR xong là tôi có thể kết nối với công ty để yêu cầu các vấn đề liên quan cấp nước cho gia đình. Như tháng trước, thông qua mã này, tôi đăng ký định mức nước cho đứa cháu ngoại mới sinh một cách dễ dàng”, ông Mẫn cho biết.

Theo ông Nguyễn Trần Lam - Phó Giám đốc Công ty Cấp nước Tân Hòa - để tăng sự kết nối giữa khách hàng và công ty, cũng như tạo thuận tiện hơn cho khách hàng, từ tháng 5/2022, Công ty Cấp nước Tân Hòa thí điểm tạo mã QR cho khách hàng. Mã QR được dán tại nhà khách hàng, nơi dễ nhìn thấy để khi cần, khách hàng chỉ cần quét mã và kết nối. “Sau thời gian thí điểm, nhận thấy sự thuận tiện cũng như sự tiếp nhận, đồng thuận của khách hàng cao, chúng tôi đang tiến hành cung cấp mã QR đại trà và phấn đấu đến cuối năm 2022 sẽ hoàn thành việc cấp mã QR đến hơn 150.000 khách hàng công ty đang quản lý” - ông Nguyễn Trần Lam cho biết.

Theo ông Nguyễn Trần Lam, từ mã QR, khách hàng không chỉ chủ động xem các thông tin cần thiết, mà thông qua đó còn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên công ty thông qua số hotline hoặc cửa sổ chat kết nối Zalo.

Tăng tương tác online cùng khách hàng 

Bên cạnh cấp mã QR, thời gian qua, tổng đài 19006489 của Công ty Cấp nước Tân Hòa cũng đã giải quyết kịp thời các vấn đề khách hàng phản ánh. Như trường hợp ông Nguyễn Trọng Hòa (phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM) thấy hóa đơn tiền nước kỳ 11/2021 tăng cao, gần 103 triệu đồng. Ông Hòa đã gọi đến số tổng đài 19006489 của Công ty Cấp nước Tân Hòa phản ánh. Nội dung phản ánh của ông Hòa ngay lập tức được trung tâm chăm sóc khách hàng chuyển đến bộ phận chuyên môn để kiểm tra và trả lời khách hàng. Sau kiểm tra, xác định tiền nước của gia đình ông Hòa tăng cao là do bể hệ thống ống trong sau đồng hồ nước, Công ty Cấp nước Tân Hòa mời khách hàng đến trao đổi để tìm hướng hỗ trợ thỏa đáng.

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa ứng dụng quét mã QR tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng- Ảnh 2.

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa quét mã QR - kết nối cùng ngành nước

Không chỉ ông Hòa, mà nhiều cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài Công ty Cấp nước Tân Hòa đều được giải quyết một cách nhanh chóng, thỏa đáng trong thời gian qua. Ông Nguyễn Trần Lam cho biết, do địa bàn quản lý của công ty là quận Tân Bình, Tân Phú, trong khi trụ sở phòng giao dịch lại ở quận 5 nên khá xa địa bàn quản lý. Do đó, công ty đã triển khai phần mềm Tân Hòa CRM gồm tích hợp số tổng đài và các giải pháp chăm sóc khách hàng thông qua hình thức online. Thông qua phần mềm đã giúp rút ngắn khoảng cách, giúp thời gian giải quyết các kiến nghị của khách hàng được nhanh chóng. Từ đó, tạo thuận tiện cho người dân, không phải mất thời gian đi lại khi cần giao dịch với ngành nước.

Theo ông Nguyễn Mười, Giám đốc Công ty Cấp nước Tân Hòa với phương châm hướng về cộng đồng, phát triển để phục vụ tốt hơn, công ty triển khai thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng để tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng qua hệ thống tổng đài 24/7 một cách nhanh nhất.

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa ứng dụng quét mã QR tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng- Ảnh 3.

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa quét mã QR - kết nối cùng ngành nước

Các thông tin, yêu cầu của khách hàng sẽ được tiếp nhận, chuyển đến các phòng, đội chuyên môn thông qua chương trình quản lý một cửa, nhờ đó thời gian giải quyết được nhanh chóng, kịp thời, đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt, trong thời gian giãn cách do dịch COVID-19, các kênh liên lạc của công ty như tổng đài 19006489, website, Zalo… hoạt động liên tục và đạt hiệu quả rất cao.

Để đảm bảo việc chăm sóc khách hàng, trung tâm chăm sóc khách hàng tại công ty và hệ thống tổng đài 19006489, kênh Zalo, hộp thư, trang web https://cskhtanhoa.com.vn/ … giúp Công ty Cấp nước Tân Hòa kết nối thường xuyên, kịp thời cùng khách hàng khi cần thiết.

Ông Nguyễn Mười cho biết, việc áp dụng giải pháp công nghệ, mở rộng kênh thông tin nhằm đảm bảo khách hàng dễ dàng liên hệ với đơn vị cấp nước khi xảy ra sự cố cấp nước đã được Công ty Cấp nước Tân Hòa thực hiện tích cực trong thời gian qua. Đặc biệt, việc cấp mã QR và tổng đài chăm sóc khách hàng 19006489 đã tạo nhiều thuận lợi cho người dân khi có phản ánh vấn đề liên quan dịch vụ cấp nước. Thông qua các ứng dụng công nghệ, Công ty cũng tuyên truyền các biện pháp bảo vệ môi trường, giảm khai thác nước ngầm, quản lý khai thác nước, bảo vệ nguồn tài nguyên nước đến người dân.


PV

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt đầu xuân các doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt đầu xuân các doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu

Trong không khí đầu xuân năm mới, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ gặp mặt các doanh nghiệp Nhà nước tiêu biểu toàn quốc, trong đó có 10 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Cấp, Thoát nước.

Diễn đàn 03/03/2024
Họp báo công bố Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương tranh cúp BIWASE

Họp báo công bố Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương tranh cúp BIWASE

Ngày 01/3/2024, tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo công bố Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 năm 2024 tranh cúp BIWASE. Đây là giải xe đạp nữ quốc tế truyền thống quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Đoàn công tác VWSA thăm và làm việc tại Công ty CP Cấp nước Phú Thọ

Đoàn công tác VWSA thăm và làm việc tại Công ty CP Cấp nước Phú Thọ

Ngày 29/2/2024, đoàn công tác của Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) do Chủ tịch Nguyễn Ngọc Điệp dẫn đầu đã thăm, động viên sản xuất đầu Xuân tại Công ty CP Cấp nước Phú Thọ.

Chuyển đổi số: Lựa chọn "sống còn" của các doanh nghiệp ngành Nước Việt Nam

Chuyển đổi số: Lựa chọn "sống còn" của các doanh nghiệp ngành Nước Việt Nam

Ngành Cấp Thoát nước là lĩnh vực đặc thù, không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn phục vụ đời sống xã hội. Do đó, để đảm bảo công tác cấp thoát nước an toàn, chuyển đổi số (CĐS) được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực và là lựa chọn "sống còn" của nhiều doanh nghiệp trong bối cảnh số hóa.

Trao đổi 25/02/2024
HueWACO đạt giải Khuyến khích Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17

HueWACO đạt giải Khuyến khích Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17

Tại Lễ trao giải Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022-2023) và Giải thưởng Sáng tạo Khoa học công nghệ (KHCN) Việt Nam năm 2023, HueWACO đã vinh dự nhận Khuyến Khích.

Doanh nghiệp 23/02/2024
Hà Nội: Đề xuất đầu tư, xây dựng chống úng ngập cục bộ trên địa bàn thành phố

Hà Nội: Đề xuất đầu tư, xây dựng chống úng ngập cục bộ trên địa bàn thành phố

Chống úng ngập cục bộ vẫn luôn là bài toán khó, nhất là ở các đô thị lớn như Hà Nội. Hiện nay, biến đổi khí hậu dẫn tới lượng mưa phát sinh ngày càng nhiều, áp lực lên cơ sở hạ tầng thoát nước ngày càng tăng thì việc đầu tư, thực hiện hiệu quả công tác chống ngập úng trở nên cấp bách.

Diễn đàn 22/02/2024
Phú Thọ: Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, động viên sản xuất đầu Xuân tại Công ty CP Hóa chất Việt Trì

Phú Thọ: Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, động viên sản xuất đầu Xuân tại Công ty CP Hóa chất Việt Trì

Trong hai ngày 20 - 21/2/2024, đoàn công tác của UBND tỉnh Phú Thọ do ông Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã thăm, động viên sản xuất đầu Xuân tại một số doanh nghiệp, trong đó có Công ty CP Hóa chất Việt Trì.

Vitrichem: Chuẩn bị đưa ra thị trường sản phẩm chất khử trùng nước sinh hoạt và xử lý nước trong nuôi trồng thủy sản

Vitrichem: Chuẩn bị đưa ra thị trường sản phẩm chất khử trùng nước sinh hoạt và xử lý nước trong nuôi trồng thủy sản

Công ty CP Hóa chất Việt Trì (Vitrichem) đang chuẩn bị ra mắt thị trường sản phẩm mới về chất khử trùng nước sinh hoạt và xử lý nước trong nuôi trồng thủy sản (Vi - Chlorine).

Doanh nghiệp 19/02/2024
Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc Tết cán bộ, công nhân tại Nhà máy nước sạch Yên Phụ

Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc Tết cán bộ, công nhân tại Nhà máy nước sạch Yên Phụ

Sáng nay 12/2 (tức mùng 3 Tết), Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, kiểm tra công tác ứng trực và chúc Tết, động viên các cán bộ, công nhân viên Nhà máy nước sạch Yên Phụ thuộc Công ty Nước sạch Hà Nội.

Top