Liên hệ quảng cáo: +84 (0) 377 089 696 (Ms. Chung Anh)
Email: quangcao@tapchinuoc.vn

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa ứng dụng quét mã QR tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng

07/12/2023 06:15

Nhằm gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng, Công ty CP Cấp nước Tân Hòa triển khai ứng dụng quét mã QR code hỗ trợ thông tin tới khách hàng và không mất chi phí.

Nhanh chóng, tiện ích 

Đi làm về, chị Nguyễn Thị Hương (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM) thấy nhà bị cúp nước. Cầm điện thoại đến góc nhà, nơi có dán mã QR do Công ty Cấp nước Tân Hòa cung cấp, chị Hương quét mã và thấy có thông báo cúp nước đột xuất do đường ống khu vực gần nhà chị bị bể. Nội dung thông tin cũng hiển thị tầm 18g30 nước sẽ được mở lại. 

“Ngày trước, đi làm về thấy cúp nước đột ngột thế này thì tôi phải điện thoại lên tổng đài để hỏi sự tình. Giờ chỉ cần quét mã QR để biết thông tin. Nội dung thông báo cũng dễ hiểu và có cả thời gian mở lại nước để mình còn sắp xếp công việc cho hợp lý”, chị Hương bày tỏ.

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa ứng dụng quét mã QR tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng- Ảnh 1.

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa triển khai quét mã QR hỗ trợ khách hàng

Theo chị Hương, từ tháng 8/2022, nhân viên Công ty Cấp nước Tân Hòa khi đến thu tiền nước định kỳ có thông báo và hướng dẫn về mã QR được cấp cho khách hàng. Nhận thấy sự tiện lợi khi có mã QR, chị Hương đồng ý sử dụng thử nghiệm. 

“Chỉ cần vào camera của điện thoại để quét mã là có được tất tần tật thông tin mình cần tìm. Nào là thông tin đồng hồ, giá biểu, số điện thoại nhân viên đọc số, thời gian dự kiến đọc số, hóa đơn sử dụng nước 12 kỳ gần nhất, thông tin thanh toán tiền nước, báo chỉ số nước, đóng tiền nước… Nói chung là thuận tiện cho khách hàng vô cùng. Tôi có thể chủ động kết nối, tìm thông tin mình cần về giao dịch với ngành nước mà không phải cài app” - chị Hương chia sẻ.

Từ ngày được cấp mã QR, ông Bùi Thanh Mẫn (quận Tân Bình, TPHCM) thấy được sự thuận tiện khi cần liên hệ với công ty cấp nước. “Quét mã QR xong là tôi có thể kết nối với công ty để yêu cầu các vấn đề liên quan cấp nước cho gia đình. Như tháng trước, thông qua mã này, tôi đăng ký định mức nước cho đứa cháu ngoại mới sinh một cách dễ dàng”, ông Mẫn cho biết.

Theo ông Nguyễn Trần Lam - Phó Giám đốc Công ty Cấp nước Tân Hòa - để tăng sự kết nối giữa khách hàng và công ty, cũng như tạo thuận tiện hơn cho khách hàng, từ tháng 5/2022, Công ty Cấp nước Tân Hòa thí điểm tạo mã QR cho khách hàng. Mã QR được dán tại nhà khách hàng, nơi dễ nhìn thấy để khi cần, khách hàng chỉ cần quét mã và kết nối. “Sau thời gian thí điểm, nhận thấy sự thuận tiện cũng như sự tiếp nhận, đồng thuận của khách hàng cao, chúng tôi đang tiến hành cung cấp mã QR đại trà và phấn đấu đến cuối năm 2022 sẽ hoàn thành việc cấp mã QR đến hơn 150.000 khách hàng công ty đang quản lý” - ông Nguyễn Trần Lam cho biết.

Theo ông Nguyễn Trần Lam, từ mã QR, khách hàng không chỉ chủ động xem các thông tin cần thiết, mà thông qua đó còn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên công ty thông qua số hotline hoặc cửa sổ chat kết nối Zalo.

Tăng tương tác online cùng khách hàng 

Bên cạnh cấp mã QR, thời gian qua, tổng đài 19006489 của Công ty Cấp nước Tân Hòa cũng đã giải quyết kịp thời các vấn đề khách hàng phản ánh. Như trường hợp ông Nguyễn Trọng Hòa (phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM) thấy hóa đơn tiền nước kỳ 11/2021 tăng cao, gần 103 triệu đồng. Ông Hòa đã gọi đến số tổng đài 19006489 của Công ty Cấp nước Tân Hòa phản ánh. Nội dung phản ánh của ông Hòa ngay lập tức được trung tâm chăm sóc khách hàng chuyển đến bộ phận chuyên môn để kiểm tra và trả lời khách hàng. Sau kiểm tra, xác định tiền nước của gia đình ông Hòa tăng cao là do bể hệ thống ống trong sau đồng hồ nước, Công ty Cấp nước Tân Hòa mời khách hàng đến trao đổi để tìm hướng hỗ trợ thỏa đáng.

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa ứng dụng quét mã QR tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng- Ảnh 2.

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa quét mã QR - kết nối cùng ngành nước

Không chỉ ông Hòa, mà nhiều cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài Công ty Cấp nước Tân Hòa đều được giải quyết một cách nhanh chóng, thỏa đáng trong thời gian qua. Ông Nguyễn Trần Lam cho biết, do địa bàn quản lý của công ty là quận Tân Bình, Tân Phú, trong khi trụ sở phòng giao dịch lại ở quận 5 nên khá xa địa bàn quản lý. Do đó, công ty đã triển khai phần mềm Tân Hòa CRM gồm tích hợp số tổng đài và các giải pháp chăm sóc khách hàng thông qua hình thức online. Thông qua phần mềm đã giúp rút ngắn khoảng cách, giúp thời gian giải quyết các kiến nghị của khách hàng được nhanh chóng. Từ đó, tạo thuận tiện cho người dân, không phải mất thời gian đi lại khi cần giao dịch với ngành nước.

Theo ông Nguyễn Mười, Giám đốc Công ty Cấp nước Tân Hòa với phương châm hướng về cộng đồng, phát triển để phục vụ tốt hơn, công ty triển khai thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng để tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng qua hệ thống tổng đài 24/7 một cách nhanh nhất.

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa ứng dụng quét mã QR tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng- Ảnh 3.

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa quét mã QR - kết nối cùng ngành nước

Các thông tin, yêu cầu của khách hàng sẽ được tiếp nhận, chuyển đến các phòng, đội chuyên môn thông qua chương trình quản lý một cửa, nhờ đó thời gian giải quyết được nhanh chóng, kịp thời, đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt, trong thời gian giãn cách do dịch COVID-19, các kênh liên lạc của công ty như tổng đài 19006489, website, Zalo… hoạt động liên tục và đạt hiệu quả rất cao.

Để đảm bảo việc chăm sóc khách hàng, trung tâm chăm sóc khách hàng tại công ty và hệ thống tổng đài 19006489, kênh Zalo, hộp thư, trang web https://cskhtanhoa.com.vn/ … giúp Công ty Cấp nước Tân Hòa kết nối thường xuyên, kịp thời cùng khách hàng khi cần thiết.

Ông Nguyễn Mười cho biết, việc áp dụng giải pháp công nghệ, mở rộng kênh thông tin nhằm đảm bảo khách hàng dễ dàng liên hệ với đơn vị cấp nước khi xảy ra sự cố cấp nước đã được Công ty Cấp nước Tân Hòa thực hiện tích cực trong thời gian qua. Đặc biệt, việc cấp mã QR và tổng đài chăm sóc khách hàng 19006489 đã tạo nhiều thuận lợi cho người dân khi có phản ánh vấn đề liên quan dịch vụ cấp nước. Thông qua các ứng dụng công nghệ, Công ty cũng tuyên truyền các biện pháp bảo vệ môi trường, giảm khai thác nước ngầm, quản lý khai thác nước, bảo vệ nguồn tài nguyên nước đến người dân.


PV

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

SAWACO: Trao giải thi vẽ tranh 'Nước và sự sống'

SAWACO: Trao giải thi vẽ tranh 'Nước và sự sống'

Ngày 11/5/2024, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp cùng Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ tổ chức tuyên truyền sử dụng nước sạch và hạn chế khai thác nước ngầm, trao giải cuộc thi vẽ tranh "Nước và sự sống".

Doanh nghiệp 14/05/2024
Tìm giải pháp cấp thoát nước đô thị và sử dụng hiệu quả nguồn nước tại Tây Nguyên

Tìm giải pháp cấp thoát nước đô thị và sử dụng hiệu quả nguồn nước tại Tây Nguyên

Mới đây, tại tỉnh Gia Lai, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tổ chức Hội thảo “Giải pháp cấp thoát nước đô thị và sử dụng hiệu quả nguồn nước tại Tây Nguyên” với sự tham dự của gần 200 đại biểu, chuyên gia.

Doanh nghiệp 14/05/2024
Vitrichem gắn biển công trình chào mừng Ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam

Vitrichem gắn biển công trình chào mừng Ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam

Chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam (19/8/1969 - 19/8/2024), Công ty CP Hóa chất Việt Trì (Vitrichem) đã tổ chức Lễ gắn biển công trình Dự án “Đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất chất khử trùng các nguồn nước phục vụ sinh hoạt và nuôi trồng thủy sản, công suất 9.000 tấn/năm".

Doanh nghiệp 13/05/2024
Miệt mài nghề tìm ống nước bể vỡ dưới lòng đất

Miệt mài nghề tìm ống nước bể vỡ dưới lòng đất

Mỗi ngày, từ 22 giờ đến 4 giờ sáng hôm sau, các công nhân sẽ di chuyển khắp các con hẻm ở TP.HCM để dò tìm ống cấp nước bị bể vỡ dưới lòng đất, góp phần giảm thất thoát nước sạch cho thành phố.

Nghe nhìn 10/05/2024
SAWACO phát động cuộc thi viết “Vẻ đẹp của nước”

SAWACO phát động cuộc thi viết “Vẻ đẹp của nước”

Sáng 02/5/2024, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) phối hợp với Báo Phụ nữ TP.HCM và Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nước sạch Sài Gòn (SWIC) tổ chức cuộc thi viết với chủ đề “Vẻ đẹp của nước”.

Doanh nghiệp 02/05/2024
Vì sao người tiêu dùng phải trả “Tiền dịch vụ môi trường rừng” trong giá thành nước sạch?

Vì sao người tiêu dùng phải trả “Tiền dịch vụ môi trường rừng” trong giá thành nước sạch?

Từ ngày 01/02/2024, khách hàng sử dụng nước sạch tại TP. Cần Thơ phải trả thêm “phí bảo vệ môi trường đối với nước thải sinh hoạt và tiền dịch vụ môi trường rừng”. Lý giải về khoản phí này, Tổng Giám đốc Công ty CP Cấp Thoát nước Cần Thơ 1 Nguyễn Tùng Nguyên đã có cuộc trao đổi với phóng viên Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam.

Tối ưu hóa hiệu suất với sản phẩm máy bơm hiện đại

Tối ưu hóa hiệu suất với sản phẩm máy bơm hiện đại

Máy bơm là một thiết bị quan trọng trong việc cung cấp nước cho sinh hoạt và sản xuất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy bơm hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Doanh nghiệp 27/04/2024
SAWACO hỗ trợ 40.000m3 nước cho bà con vùng hạn mặn tại tỉnh Tiền Giang

SAWACO hỗ trợ 40.000m3 nước cho bà con vùng hạn mặn tại tỉnh Tiền Giang

Ngày 26/4/2024, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã hỗ trợ 40.000m3 nước cho bà con tại huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) - nơi đang phải gồng mình chống chịu hạn mặn.

Doanh nghiệp 27/04/2024
SAWACO chú trọng triển khai dự án trọng điểm nhằm đảm bảo cấp nước

SAWACO chú trọng triển khai dự án trọng điểm nhằm đảm bảo cấp nước

Thời gian qua, SAWACO luôn chú trọng triển khai các dự án trọng điểm, đảm bảo đấu thầu cạnh tranh, công bằng, cấp nước an toàn, liên tục cho người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM)

Doanh nghiệp 25/04/2024
Top