Nhiệt độ
Tập đoàn Bình Minh Việt ra đời từ lòng tự tôn dân tộc
Sẵn sàng từ bỏ sự ổn định về kinh tế để dấn thân vào một hành trình mới với tinh thần dân tộc và khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt, Tập đoàn Bình Minh Việt (BVG) quyết tâm đặt mục tiêu trở thành thương hiệu quốc gia, định hình doanh nghiệp Việt.
Thương hiệu Bình Minh Việt ra đời từ lòng tự tôn dân tộc
5 năm và bề dày thế kỷ
Giới thiệu về đội ngũ lãnh đạo, quản lý Công ty CP Tập đoàn Bình Minh Việt (BVG) tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT nhận định, mặc dù mới hình thành và phát triển trong 5 năm qua, nhưng chúng tôi tự tin khẳng định BVG có bề dày thế kỷ.
Đội ngũ cán bộ nhân viên là những đội ngũ kỹ sư, cán bộ quản lý, điều hành chiến lược có từ 30 đến 40 năm kinh nghiệm, trưởng thành từ cơ sở và thành công trên các lĩnh vực sản xuất, tiếp thị, bán hàng, quản trị doanh nghiệp. Trong đó có nhiều người là doanh nhân thành đạt trên nhiều lĩnh vực.
Không chấp nhận thương hiệu bản địa vốn được xây dựng bằng cả tuổi thanh xuân của nhiều người trong suốt thời kỳ đất nước khó khăn nhất bị mất đi sau các “cuộc chơi M&A đình đám tỷ đô”. Cùng với đó là tình cảnh nhiều người lao động có tay nghề và kinh nghiệm không còn giữ được động lực làm việc và cống hiến cho doanh nghiệp từ khi có nhà đầu tư mới giữ cổ phần chi phối làm thay đổi môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp bản địa quen thuộc.
TS. Nguyễn Ngọc Điệp - Chủ tịch Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam
“Xin chúc mừng Tập đoàn Bình Minh Việt với những con người dũng cảm dám từ bỏ nguồn thu nhập cao, chức vụ lớn để dấn thân xây dựng tập đoàn mang hình ảnh, khát vọng, của người Việt, chinh phục thị trường, mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng bằng giá trị văn hoá và chất lượng”.
Từ lòng tự tôn dân tộc, đội ngũ sáng lập doanh nghiệp đã mạnh dạn cùng nhau xây dựng BVG bằng khát vọng Việt. Mong muốn mang lại cho người tiêu dùng trong nước dòng sản phẩm chất lượng cao mẫu mã đa dạng và giá thành phù hợp nhất. Chủ tịch HĐQT BVG Nguyễn Thanh Hải khẳng định tại lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới BVG ngày 25/5 vừa qua.
Đi lên cùng đất nước
Chủ tịch Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam, TS. Nguyễn Ngọc Điệp đánh giá cao tinh thần, nghị lực và sự dấn thân của tập thể lãnh đạo BVG là những người có tinh thần dũng cảm, dám từ bỏ quyền lợi và thu nhập cao để chấp nhận đương đầu với thử thách, thực hiện mục tiêu đưa sản phẩm do người Việt sản xuất trở thành thương hiệu quốc gia và doanh nghiệp nhựa, vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam, đủ sức cạnh tranh để vươn tầm quốc tế.
Con đường phía trước còn nhiều gian nan thử thách, nhưng mục tiêu hướng đến của BVG là trở thành thương hiệu Quốc gia và doanh nghiệp nhựa, vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng, ủng hộ.
Đổi mới để tốt hơn, đổi mới để gần khách hàng hơn là xu hướng tất yếu giúp BVG nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường biến động đầy khốc liệt. Chắc chắn với sự kiên định của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm đồng lòng của đội ngũ nhân sự, bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển và tái định vị thương hiệu BVG lần này sẽ tạo nên cú hích giúp doanh nghiệp vững bước – vươn xa trong tương lai… Đây chính là lời tuyên hứa được Chủ tịch HĐQT BVG Nguyễn Thanh Hải thay mặt tập thể lãnh đạo tập đoàn công bố khi bắt tay vào nhiệm vụ.
Nhà sáng lập Tập đoàn Bình Minh Việt Vũ Văn Lâm
“Doanh nhân phải có lòng tự tôn dân tộc thì kinh tế mới phát triển”
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bình Minh Việt Nguyễn Thanh Hải
“Xin được tri ân tình cảm, sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng, đối tác, nhà phân phối. Đây chính là nguồn động lực để Bình Minh Việt tiếp tục phát huy và tạo ra nhiều sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất”!
Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Nguyễn Quốc Dũng
Với cùng màu áo và tinh thần “Đi lên cùng đất nước” Bình Minh Việt dấn thân vì doanh nghiệp dân tộc!
Duy Chí
Lịch sử Hội Cấp thoát nước Việt Nam
Giải pháp cung ứng nước sạch cho TP. Hồ Chí Minh và các đô thị Việt Nam
Nhìn lại 3 năm tổ chức Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week
Hội nghị Ban Chấp hành Chi hội Cấp Thoát nước miền Bắc lần thứ II thành công tốt đẹp
Nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp thông qua chất lượng hệ thống thông tin kế toán
SAWACO: Nhân rộng uống nước tại vòi
Đọc thêm
Giải pháp cung ứng nước sạch cho TP. Hồ Chí Minh và các đô thị Việt Nam
Ngày 26/12/2024 tại TP.HCM, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã tổ chức Hội thảo "Thách thức và giải pháp cung ứng nước sạch cho TP.HCM và các đô thị Việt Nam". Nhiều tham luận, giải pháp khoa học cung ứng nước sạch cho các đô thị được các học giả, chuyên gia trong và ngoài nước được giới thiệu tại hội thảo.
Công ty Đức Hùng: Đối tác đáng tin cậy của ngành Nước Việt Nam
Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Công ty Đức Hùng luôn nỗ lực mang tới các giải pháp công nghệ ngành Nước, xứng đáng là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp.
Nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp thông qua chất lượng hệ thống thông tin kế toán
Chuyển đổi số đang đang trở thành xu thế không thể bỏ lỡ. Do đó, Công ty CP Cấp nước Thủ Đức đã và đang nỗ lực đổi mới các quy trình nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, trong đó có hoạt động trong lĩnh vực tài chính kế toán.
SAWACO: Nhân rộng uống nước tại vòi
Từ 14/12/2024, các trụ nước uống tại vòi do Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) lắp đặt ở các điểm công cộng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người dân.
TPHCM: tiền dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải tăng thêm 5% trên đơn giá cấp nước từ năm 2025
Theo Quyết định số 17/2021/QĐ-UBND ngày 01/06/2021 của UBND TP về ban hành giá dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải trên địa bàn TP.HCM lộ trình 2022 – 2025, từ 01/01/2025, tiền dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải tại TP.HCM sẽ tăng thêm 5% so với mức hiện nay, từ 25% lên 30% tính trên đơn giá cấp nước (chưa bao gồm thuế GTGT).
SAWACO: Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ
Xây dựng hệ thống cấp nước thông minh, ứng dụng SCADA và giám sát từ xa để quản lý tập trung là một trong những hướng đi nổi bật của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) trong thời gian qua.
Nhà máy nước Thủ Đức: Hơn nửa thế kỷ đồng hành cùng ngành Nước
Không đơn thuần là nơi sản xuất, cung cấp nước sạch, Nhà máy nước Thủ Đức còn là biểu tượng sống động về sự bền bỉ, trách nhiệm trong hơn nửa thế kỷ tồn tại, đồng hành cùng ngành Nước tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM)
Cấp nước Gia Định: Tiếp tục tăng cường hoạt động sản xuất, kinh doanh cuối năm 2024
Trong những ngày cuối cùng của năm 2024, Công ty CP Cấp nước Gia Định đẩy mạnh rà soát, đôn đốc, kiểm tra nhằm đảm bảo cấp nước an toàn ổn định cho khách hàng, giảm tỉ lệ thất thoát nước, tăng cường chuyển đổi số…
SAWACO phấn đấu tăng công suất cấp nước lên 3,6 triệu m3/ngày vào năm 2030
Nhằm nâng cao chất lượng cấp nước đến người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) sẽ triển khai một số giải pháp trọng tâm hướng tới tăng công suất cấp nước lên 3,6 triệu m3/ngày vào năm 2030.