Nhiệt độ
Tập đoàn Bình Minh Việt ra đời từ lòng tự tôn dân tộc
Sẵn sàng từ bỏ sự ổn định về kinh tế để dấn thân vào một hành trình mới với tinh thần dân tộc và khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt, Tập đoàn Bình Minh Việt (BVG) quyết tâm đặt mục tiêu trở thành thương hiệu quốc gia, định hình doanh nghiệp Việt.
Thương hiệu Bình Minh Việt ra đời từ lòng tự tôn dân tộc
5 năm và bề dày thế kỷ
Giới thiệu về đội ngũ lãnh đạo, quản lý Công ty CP Tập đoàn Bình Minh Việt (BVG) tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT nhận định, mặc dù mới hình thành và phát triển trong 5 năm qua, nhưng chúng tôi tự tin khẳng định BVG có bề dày thế kỷ.
Đội ngũ cán bộ nhân viên là những đội ngũ kỹ sư, cán bộ quản lý, điều hành chiến lược có từ 30 đến 40 năm kinh nghiệm, trưởng thành từ cơ sở và thành công trên các lĩnh vực sản xuất, tiếp thị, bán hàng, quản trị doanh nghiệp. Trong đó có nhiều người là doanh nhân thành đạt trên nhiều lĩnh vực.
Không chấp nhận thương hiệu bản địa vốn được xây dựng bằng cả tuổi thanh xuân của nhiều người trong suốt thời kỳ đất nước khó khăn nhất bị mất đi sau các “cuộc chơi M&A đình đám tỷ đô”. Cùng với đó là tình cảnh nhiều người lao động có tay nghề và kinh nghiệm không còn giữ được động lực làm việc và cống hiến cho doanh nghiệp từ khi có nhà đầu tư mới giữ cổ phần chi phối làm thay đổi môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp bản địa quen thuộc.
TS. Nguyễn Ngọc Điệp - Chủ tịch Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam
“Xin chúc mừng Tập đoàn Bình Minh Việt với những con người dũng cảm dám từ bỏ nguồn thu nhập cao, chức vụ lớn để dấn thân xây dựng tập đoàn mang hình ảnh, khát vọng, của người Việt, chinh phục thị trường, mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng bằng giá trị văn hoá và chất lượng”.
Từ lòng tự tôn dân tộc, đội ngũ sáng lập doanh nghiệp đã mạnh dạn cùng nhau xây dựng BVG bằng khát vọng Việt. Mong muốn mang lại cho người tiêu dùng trong nước dòng sản phẩm chất lượng cao mẫu mã đa dạng và giá thành phù hợp nhất. Chủ tịch HĐQT BVG Nguyễn Thanh Hải khẳng định tại lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới BVG ngày 25/5 vừa qua.

Sản phẩm của BVG đã được cấp chứng nhận độc quyền kiểu dáng công nghiệp
Đi lên cùng đất nước
Chủ tịch Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam, TS. Nguyễn Ngọc Điệp đánh giá cao tinh thần, nghị lực và sự dấn thân của tập thể lãnh đạo BVG là những người có tinh thần dũng cảm, dám từ bỏ quyền lợi và thu nhập cao để chấp nhận đương đầu với thử thách, thực hiện mục tiêu đưa sản phẩm do người Việt sản xuất trở thành thương hiệu quốc gia và doanh nghiệp nhựa, vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam, đủ sức cạnh tranh để vươn tầm quốc tế.
Con đường phía trước còn nhiều gian nan thử thách, nhưng mục tiêu hướng đến của BVG là trở thành thương hiệu Quốc gia và doanh nghiệp nhựa, vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng, ủng hộ.

Chủ tịch BVG Nguyễn Thanh Hải tặng hoa tri ân nhà sáng lập Tập đoàn, doanh nhân Vũ Văn Lâm.
Đổi mới để tốt hơn, đổi mới để gần khách hàng hơn là xu hướng tất yếu giúp BVG nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường biến động đầy khốc liệt. Chắc chắn với sự kiên định của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm đồng lòng của đội ngũ nhân sự, bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển và tái định vị thương hiệu BVG lần này sẽ tạo nên cú hích giúp doanh nghiệp vững bước – vươn xa trong tương lai… Đây chính là lời tuyên hứa được Chủ tịch HĐQT BVG Nguyễn Thanh Hải thay mặt tập thể lãnh đạo tập đoàn công bố khi bắt tay vào nhiệm vụ.
Nhà sáng lập Tập đoàn Bình Minh Việt Vũ Văn Lâm
“Doanh nhân phải có lòng tự tôn dân tộc thì kinh tế mới phát triển”
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bình Minh Việt Nguyễn Thanh Hải
“Xin được tri ân tình cảm, sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng, đối tác, nhà phân phối. Đây chính là nguồn động lực để Bình Minh Việt tiếp tục phát huy và tạo ra nhiều sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất”!
Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Nguyễn Quốc Dũng
Với cùng màu áo và tinh thần “Đi lên cùng đất nước” Bình Minh Việt dấn thân vì doanh nghiệp dân tộc!
Duy Chí
Lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo trong ngành Nước: Giải thưởng “Cán bộ trẻ ngành Nước Việt Nam” năm 2025
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của thủy triều đến chất lượng nước sông Sài Gòn bằng phương pháp phân tích thống kê
“Gửi Tương Lai Xanh 2050” mùa 2 bùng nổ với hơn 40.000 bài dự thi từ khắp 34 tỉnh, thành
ASEAN bàn thảo chiến lược nước bền vững trước nhu cầu sử dụng tăng cao từ các trung tâm dữ liệu
Đọc thêm
Nhựa Tiền Phong chung tay khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra
Sáng ngày 18/11/2025, Hiệp hội ống nhựa Tiền Phong tổ chức trao tặng 25 suất quà cho nhân dân xã Hữu Kiệm, tỉnh Nghệ An nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ bà con khôi phục đời sống sau thiệt hại bão lũ.
“Gửi Tương Lai Xanh 2050” mùa 2 bùng nổ với hơn 40.000 bài dự thi từ khắp 34 tỉnh, thành
Cuộc thi “Gửi Tương Lai Xanh 2050” mùa 2 do Bộ GD&ĐT phối hợp cùng Quỹ Vì tương lai xanh – Tập đoàn Vingroup tổ chức, đã chính thức khép lại vòng đăng ký Tỉnh/Thành phố với kết quả ấn tượng: 40.849 bài dự thi, tăng gấp 2,5 lần so với mùa 1, thu hút sự tham gia của 1.765 trường Tiểu học và THCS trên toàn quốc.
SAWACO tập huấn an toàn, vệ sinh lao động
Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã phối hợp Công ty Huấn luyện an toàn khu vực phía nam tổ chức chương trình tập huấn định kỳ về an toàn, vệ sinh lao động dành cho cán bộ lãnh đạo khối tham mưu và các đơn vị thành viên.
Một ngày ở Vịnh Ngọc – Hành trình tìm lại cân bằng giữa thiên nhiên và nhịp sống hiện đại
Trong bối cảnh đô thị phát triển mạnh mẽ, nhu cầu về không gian sống hài hòa giữa công việc và thiên nhiên ngày càng được nhiều người quan tâm. Vịnh Ngọc (thuộc khu đô thị Vinhomes Green Paradise, huyện Cần Giờ, TP.HCM) được quy hoạch hướng tới mô hình đô thị sinh thái – hiện đại, đáp ứng xu hướng sống bền vững và kết nối toàn cầu.
Khách hàng quan tâm dự án Vịnh Ngọc (Cần Giờ) kỳ vọng vào không gian sống xanh và kết nối giao thông thuận tiện
Những ngày gần đây, dự án Vịnh Ngọc thuộc khu đô thị Vinhomes Green Paradise (Cần Giờ, TP.HCM) thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tại cả hai miền Nam và Bắc. Một số khách hàng đã hoàn tất thủ tục ký quỹ và chia sẻ kỳ vọng về không gian sống gắn liền với thiên nhiên, hướng đến phong cách sống bền vững và cân bằng.
Nhựa Tiền Phong vinh dự lọt Top 10 doanh nghiệp niêm yết quản trị công ty tốt nhất 2024–2025
Tại Hội thảo “Quản trị công ty và con đường phát triển bền vững cho doanh nghiệp” do Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) tổ chức sáng 7/11/2025 tại Quảng Ninh, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã vinh dự lọt Top 10 doanh nghiệp niêm yết thực hiện tốt quản trị công ty giai đoạn 2024–2025.
Khu đô thị lấn biển Cần Giờ được đề cử trong cuộc bình chọn “Kỳ quan Đô thị Tương lai”
Chiến dịch bầu chọn "7 Kỳ quan Đô thị Tương lai", do tổ chức New7Wonders phát động vừa chính thức mở cổng bình chọn để tìm ra những biểu tượng tiêu biểu nhất cho tinh thần đổi mới, sáng tạo và phát triển bền vững. Trong danh sách đề cử sơ bộ, Việt Nam gây chú ý với Vinhomes Green Paradise - siêu đô thị lấn biển tại Cần Giờ.
Bác thông tin đường ống nước thượng nguồn ở Huế bị vỡ do mưa lũ
Ngày 03/11/2025, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) cho biết thông tin “đường ống nước ở thượng nguồn bị vỡ do mưa lũ” đang lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật. Hiện tại, hệ thống cấp nước trên địa bàn vẫn hoạt động bình thường, an toàn và ổn định.
Vinhomes Cần Giờ sẽ sử dụng công nghệ san lấp biển hiện đại bậc nhất của Nhật Bản
Ngày 31/10, Công ty CP Đô thị du lịch Cần Giờ đã ký hợp đồng với liên danh nhà thầu, đại diện là Công ty CP Tư vấn đầu tư công trình hàng hải Việt Nam để ứng dụng công nghệ gia cố bùn san lấp của Nhật Bản cho dự án Vinhomes Green Paradise.