Liên hệ quảng cáo: +84 (0) 377 089 696 (Ms. Chung Anh)
Email: quangcao@tapchinuoc.vn

Sawaco sơ kết chương trình nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

21/12/2019 00:00

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã tổ chức sơ kết chương trình nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2017 - 2019.

Tham dự Hội nghị ngày 20/12/2019 có Ban lãnh đạo Sawaco, các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và lãnh đạo các công ty cổ phần cấp nước thành viên.
 

Ông Trần Văn Khuyên - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn

Giai đoạn 2017 - 2019, chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng” đã được các đơn vị trong Tổng công ty và các Công ty cấp nước thành viên tích cực thực hiện.

Các quy trình nghiệp vụ ngày càng được chuẩn hóa, bám sát các quy định mới của nhà nước, theo hướng tạo thuận lợi hơn cho khách hàng. Việc ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học quản lý được áp dụng rộng rãi tạo tiền đề cho việc phát triển sản xuất - kinh doanh, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Hầu hết các đơn vị cấp nước đã xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng đầy đủ, đồng bộ với hệ thống các cơ sở dữ liệu kỹ thuật. Việc thiết lập nhiều kênh giao tiếp với khách hàng đã giúp các đơn vị kịp thời tư vấn, phản hồi, giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, giảm thiểu lượng phản ánh, khiếu nại của khách hàng qua từng năm. 

 

Toàn cảnh hội nghị

Đánh giá 3 năm thực hiện chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng” tại Sawaco, một trong những kết quả đạt được là người dân thành phố đã ngày càng hiểu, đồng hành và chung tay chia sẻ với ngành nước vì mục tiêu cấp nước ổn định, an toàn, liên tục.

Tổng công ty và các đơn vị cấp nước thành viên sẽ tiếp tục bổ sung, triển khai nhân rộng những mô hình hay, giải pháp hiệu quả trong công tác dịch vụ khách hàng, chú trọng đơn giản hóa thủ tục hành chính, đẩy nhanh tiến độ các dự án ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động chăm sóc phục vụ khách hàng./.

PV
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Công ty Nước sạch Hà Nội: Tập huấn Thông tư số 52/2024/TT-BYT về kiểm tra, giám sát chất lượng nước sạch

Công ty Nước sạch Hà Nội: Tập huấn Thông tư số 52/2024/TT-BYT về kiểm tra, giám sát chất lượng nước sạch

Sáng ngày 26/6/2025, Công ty Nước sạch Hà Nội kết hợp với Trung tâm Khoa học công nghệ y sinh và môi trường đã tổ chức khóa tập huấn về Thông tư số 52/2024/TT-BYT về quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và quy đinh kiểm tra, giám sát chất lượng nước sạch sử dụng cho mục đích sinh hoạt có hiệu lực từ 01/7/2025.

Doanh nghiệp 30/06/2025
Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Ngày 27/6/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) Bùi Xuân Cường đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Doanh nghiệp 28/06/2025
BIWASE khởi động nhà máy điện rác thứ 2 có tỷ lệ tro xỉ thấp nhất

BIWASE khởi động nhà máy điện rác thứ 2 có tỷ lệ tro xỉ thấp nhất

Ngày 26/6/2025 Công ty CP - Tổng công ty Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) đã long trọng khởi động dự án Nhà máy điện rác BIWASE công suất 24MW, giai đoạn 1 công suất 12MW tại Khu liên hợp xử lý chất thải BIWASE E.T.S phường Chánh Phú Hoà, thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Doanh nghiệp 26/06/2025
Nhựa Tiền Phong: kiến tạo giá trị xanh bền vững

Nhựa Tiền Phong: kiến tạo giá trị xanh bền vững

Mới đây, tổ chức Singapore Green Building Product (SGBP) đã trao tặng Chứng nhận Sản phẩm Xây dựng Xanh 4 Tick (Người dẫn đầu) cho cả ba dòng sản phẩm: PVC, HDPE và PP-R của Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong.

Doanh nghiệp 25/06/2025
SAWACO chủ động ứng phó mưa bão, đảm bảo cấp nước sạch cho người dân TP.HCM

SAWACO chủ động ứng phó mưa bão, đảm bảo cấp nước sạch cho người dân TP.HCM

Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã xây dựng và triển khai nhiều phương án để vận hành liên tục, đảm bảo cung cấp nước sạch cho hơn 10 triệu người dân Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) trong mùa mưa bão.

Doanh nghiệp 25/06/2025
Thành phố chống chịu lũ lụt: Việt Nam góp tiếng nói tại Tuần lễ Nước Singapore 2025

Thành phố chống chịu lũ lụt: Việt Nam góp tiếng nói tại Tuần lễ Nước Singapore 2025

Với chủ đề “Thành phố chống chịu lũ lụt: Thích ứng với biến đổi khí hậu”, Tuần lễ Nước Singapore (SIWW) 2025 đã diễn ra từ ngày 23 đến 25/6/2025. Đại diện Hội Cấp Thoát nước Việt Nam, Phó Chủ tịch Hạ Thanh Hằng tham dự sự kiện.

Quốc tế 25/06/2025
Cần Thơ vận hành nhà máy nước 50.000 m³/ngày đêm sau 6 tháng tái khởi động

Cần Thơ vận hành nhà máy nước 50.000 m³/ngày đêm sau 6 tháng tái khởi động

Ngày 19/6/2025, Công ty CP Nước BIWASE Cần Thơ cho biết đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy nước Cần Thơ 3 với công suất 50.000 m³/ngày đêm. Dự án đánh dấu bước tiến trong việc nâng cao năng lực cấp nước đô thị, đáp ứng nhu cầu dân sinh và phát triển kinh tế xã hội của TP Cần Thơ và vùng phụ cận.

Doanh nghiệp 20/06/2025
Thư cảm ơn của Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền phong

Thư cảm ơn của Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền phong

Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (19/5/1960 - 19/5/2025) đã diễn ra long trọng và thành công tốt đẹp. Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam xin gửi tới các độc giả trên cả nước Thư cảm ơn của Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong.

Doanh nghiệp 20/06/2025
SAWACO: Tăng tốc Chuyển đổi số trong thời đại số hóa

SAWACO: Tăng tốc Chuyển đổi số trong thời đại số hóa

Để đảm bảo nhiệm vụ cấp nước an toàn, liên tục đến hơn 10 triệu dân tại TP.HCM và nâng cao chất lượng dịch vụ, SAWACO đã tập trung đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ và công nghệ thông tin trong quản lý, giám sát mạng lưới, chăm sóc khách hàng và vận hành hệ thống cấp nước thông minh.

Doanh nghiệp 12/06/2025
Top