Liên hệ quảng cáo: +84 (0) 377 089 696 (Ms. Chung Anh)
Email: quangcao@tapchinuoc.vn

Sawaco sơ kết chương trình nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

21/12/2019 00:00

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã tổ chức sơ kết chương trình nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2017 - 2019.

Tham dự Hội nghị ngày 20/12/2019 có Ban lãnh đạo Sawaco, các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và lãnh đạo các công ty cổ phần cấp nước thành viên.
 

Ông Trần Văn Khuyên - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn

Giai đoạn 2017 - 2019, chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng” đã được các đơn vị trong Tổng công ty và các Công ty cấp nước thành viên tích cực thực hiện.

Các quy trình nghiệp vụ ngày càng được chuẩn hóa, bám sát các quy định mới của nhà nước, theo hướng tạo thuận lợi hơn cho khách hàng. Việc ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học quản lý được áp dụng rộng rãi tạo tiền đề cho việc phát triển sản xuất - kinh doanh, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Hầu hết các đơn vị cấp nước đã xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng đầy đủ, đồng bộ với hệ thống các cơ sở dữ liệu kỹ thuật. Việc thiết lập nhiều kênh giao tiếp với khách hàng đã giúp các đơn vị kịp thời tư vấn, phản hồi, giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, giảm thiểu lượng phản ánh, khiếu nại của khách hàng qua từng năm. 

 

Toàn cảnh hội nghị

Đánh giá 3 năm thực hiện chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng” tại Sawaco, một trong những kết quả đạt được là người dân thành phố đã ngày càng hiểu, đồng hành và chung tay chia sẻ với ngành nước vì mục tiêu cấp nước ổn định, an toàn, liên tục.

Tổng công ty và các đơn vị cấp nước thành viên sẽ tiếp tục bổ sung, triển khai nhân rộng những mô hình hay, giải pháp hiệu quả trong công tác dịch vụ khách hàng, chú trọng đơn giản hóa thủ tục hành chính, đẩy nhanh tiến độ các dự án ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động chăm sóc phục vụ khách hàng./.

PV
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Giải pháp cung ứng nước sạch cho TP. Hồ Chí Minh và các đô thị Việt Nam

Giải pháp cung ứng nước sạch cho TP. Hồ Chí Minh và các đô thị Việt Nam

Ngày 26/12/2024 tại TP.HCM, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã tổ chức Hội thảo "Thách thức và giải pháp cung ứng nước sạch cho TP.HCM và các đô thị Việt Nam". Nhiều tham luận, giải pháp khoa học cung ứng nước sạch cho các đô thị được các học giả, chuyên gia trong và ngoài nước được giới thiệu tại hội thảo.

Công ty Đức Hùng: Đối tác đáng tin cậy của ngành Nước Việt Nam

Công ty Đức Hùng: Đối tác đáng tin cậy của ngành Nước Việt Nam

Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Công ty Đức Hùng luôn nỗ lực mang tới các giải pháp công nghệ ngành Nước, xứng đáng là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp.

Nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp thông qua chất lượng hệ thống thông tin kế toán

Nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp thông qua chất lượng hệ thống thông tin kế toán

Chuyển đổi số đang đang trở thành xu thế không thể bỏ lỡ. Do đó, Công ty CP Cấp nước Thủ Đức đã và đang nỗ lực đổi mới các quy trình nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, trong đó có hoạt động trong lĩnh vực tài chính kế toán.

Doanh nghiệp 17/12/2024
SAWACO: Nhân rộng uống nước tại vòi

SAWACO: Nhân rộng uống nước tại vòi

Từ 14/12/2024, các trụ nước uống tại vòi do Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) lắp đặt ở các điểm công cộng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người dân.

Doanh nghiệp 16/12/2024
TPHCM: tiền dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải tăng thêm 5% trên đơn giá cấp nước từ năm 2025

TPHCM: tiền dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải tăng thêm 5% trên đơn giá cấp nước từ năm 2025

Theo Quyết định số 17/2021/QĐ-UBND ngày 01/06/2021 của UBND TP về ban hành giá dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải trên địa bàn TP.HCM lộ trình 2022 – 2025, từ 01/01/2025, tiền dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải tại TP.HCM sẽ tăng thêm 5% so với mức hiện nay, từ 25% lên 30% tính trên đơn giá cấp nước (chưa bao gồm thuế GTGT).

SAWACO: Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ

SAWACO: Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ

Xây dựng hệ thống cấp nước thông minh, ứng dụng SCADA và giám sát từ xa để quản lý tập trung là một trong những hướng đi nổi bật của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) trong thời gian qua.

Doanh nghiệp 12/12/2024
Nhà máy nước Thủ Đức: Hơn nửa thế kỷ đồng hành cùng ngành Nước

Nhà máy nước Thủ Đức: Hơn nửa thế kỷ đồng hành cùng ngành Nước

Không đơn thuần là nơi sản xuất, cung cấp nước sạch, Nhà máy nước Thủ Đức còn là biểu tượng sống động về sự bền bỉ, trách nhiệm trong hơn nửa thế kỷ tồn tại, đồng hành cùng ngành Nước tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM)

Doanh nghiệp 12/12/2024
Cấp nước Gia Định: Tiếp tục tăng cường hoạt động sản xuất, kinh doanh cuối năm 2024

Cấp nước Gia Định: Tiếp tục tăng cường hoạt động sản xuất, kinh doanh cuối năm 2024

Trong những ngày cuối cùng của năm 2024, Công ty CP Cấp nước Gia Định đẩy mạnh rà soát, đôn đốc, kiểm tra nhằm đảm bảo cấp nước an toàn ổn định cho khách hàng, giảm tỉ lệ thất thoát nước, tăng cường chuyển đổi số…

Doanh nghiệp 10/12/2024
SAWACO phấn đấu tăng công suất cấp nước lên 3,6 triệu m3/ngày vào năm 2030

SAWACO phấn đấu tăng công suất cấp nước lên 3,6 triệu m3/ngày vào năm 2030

Nhằm nâng cao chất lượng cấp nước đến người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) sẽ triển khai một số giải pháp trọng tâm hướng tới tăng công suất cấp nước lên 3,6 triệu m3/ngày vào năm 2030.

Doanh nghiệp 09/12/2024
Top