Liên hệ quảng cáo: +84 (0) 377 089 696 (Ms. Chung Anh)
Email: quangcao@tapchinuoc.vn

Sawaco sơ kết chương trình nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

21/12/2019 00:00

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã tổ chức sơ kết chương trình nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2017 - 2019.

Tham dự Hội nghị ngày 20/12/2019 có Ban lãnh đạo Sawaco, các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và lãnh đạo các công ty cổ phần cấp nước thành viên.
 

Ông Trần Văn Khuyên - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn

Giai đoạn 2017 - 2019, chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng” đã được các đơn vị trong Tổng công ty và các Công ty cấp nước thành viên tích cực thực hiện.

Các quy trình nghiệp vụ ngày càng được chuẩn hóa, bám sát các quy định mới của nhà nước, theo hướng tạo thuận lợi hơn cho khách hàng. Việc ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học quản lý được áp dụng rộng rãi tạo tiền đề cho việc phát triển sản xuất - kinh doanh, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Hầu hết các đơn vị cấp nước đã xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng đầy đủ, đồng bộ với hệ thống các cơ sở dữ liệu kỹ thuật. Việc thiết lập nhiều kênh giao tiếp với khách hàng đã giúp các đơn vị kịp thời tư vấn, phản hồi, giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, giảm thiểu lượng phản ánh, khiếu nại của khách hàng qua từng năm. 

 

Toàn cảnh hội nghị

Đánh giá 3 năm thực hiện chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng” tại Sawaco, một trong những kết quả đạt được là người dân thành phố đã ngày càng hiểu, đồng hành và chung tay chia sẻ với ngành nước vì mục tiêu cấp nước ổn định, an toàn, liên tục.

Tổng công ty và các đơn vị cấp nước thành viên sẽ tiếp tục bổ sung, triển khai nhân rộng những mô hình hay, giải pháp hiệu quả trong công tác dịch vụ khách hàng, chú trọng đơn giản hóa thủ tục hành chính, đẩy nhanh tiến độ các dự án ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động chăm sóc phục vụ khách hàng./.

PV
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Bác thông tin đường ống nước thượng nguồn ở Huế bị vỡ do mưa lũ

Bác thông tin đường ống nước thượng nguồn ở Huế bị vỡ do mưa lũ

Ngày 03/11/2025, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) cho biết thông tin “đường ống nước ở thượng nguồn bị vỡ do mưa lũ” đang lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật. Hiện tại, hệ thống cấp nước trên địa bàn vẫn hoạt động bình thường, an toàn và ổn định.

Vinhomes Cần Giờ sẽ sử dụng công nghệ san lấp biển hiện đại bậc nhất của Nhật Bản

Vinhomes Cần Giờ sẽ sử dụng công nghệ san lấp biển hiện đại bậc nhất của Nhật Bản

Ngày 31/10, Công ty CP Đô thị du lịch Cần Giờ đã ký hợp đồng với liên danh nhà thầu, đại diện là Công ty CP Tư vấn đầu tư công trình hàng hải Việt Nam để ứng dụng công nghệ gia cố bùn san lấp của Nhật Bản cho dự án Vinhomes Green Paradise.

Nhựa Tiền phong ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả Bão số 10 và 11

Nhựa Tiền phong ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả Bão số 10 và 11

Hưởng ứng Thư kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chiều ngày 31/10/2025, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã trao tặng 1 tỷ đồng thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do bão số 10 và 11 gây ra.

Doanh nghiệp 03/11/2025
Bổ nhiệm Ông Bùi Thanh Giang giữ chức vụ thành viên không chuyên trách Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc SAWACO

Bổ nhiệm Ông Bùi Thanh Giang giữ chức vụ thành viên không chuyên trách Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc SAWACO

Sáng 31/10, UBND TPHCM tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Ông Nguyễn Văn Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM chủ trì.

Doanh nghiệp 31/10/2025
Hội Cấp Thoát nước Việt nam trao quà ủng hộ tới Công ty TNHH MTV Cấp nước Cao Bằng

Hội Cấp Thoát nước Việt nam trao quà ủng hộ tới Công ty TNHH MTV Cấp nước Cao Bằng

Do ảnh hưởng liên tiếp của cơn bão số 10 và số 11, tỉnh Cao Bằng chịu thiệt hại nặng nề về cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hệ thống cấp nước đô thị. Mưa lớn kéo dài gây sạt lở, hư hỏng nhiều tuyến ống, nước tràn ngập trạm bơm, ảnh hưởng trực tiếp đến việc cung cấp nước sạch cho người dân trên địa bàn.

Văn hóa nước 29/10/2025
HueWACO nỗ lực cao nhất đảm bảo cấp nước an toàn, liên tục trong mùa mưa lũ

HueWACO nỗ lực cao nhất đảm bảo cấp nước an toàn, liên tục trong mùa mưa lũ

Trước đợt mưa lũ kéo dài từ ngày 26/10/2025 - một trong những đợt lũ lớn nhất tại thành phố Huế trong những năm gần đây, Công ty CP Cấp nước Huế (HueWACO) đã chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch đảm bảo cấp nước an toàn mùa mưa lũ, với sự chuẩn bị khoa học, kỹ lưỡng ngay từ đầu mùa.

Cần Giờ thức giấc: Từ vùng đất lặng lẽ thành đầu tàu tăng trưởng mới của TP.HCM

Cần Giờ thức giấc: Từ vùng đất lặng lẽ thành đầu tàu tăng trưởng mới của TP.HCM

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi trở lại Cần Giờ sau 6 tháng dự án khu đô thị lấn biển 2.870 ha tại đây được khởi công. “Ốc đảo xanh” đang thay da đổi thịt thần tốc, hứa hẹn trở thành động lực tăng trưởng mới của TP.HCM trên hành trình vươn ra biển và giàu mạnh từ biển.

Hành trình trao yêu thương tới vùng lũ: gần 1 tỷ đồng tiếp tục được trao cho các Hội viên

Hành trình trao yêu thương tới vùng lũ: gần 1 tỷ đồng tiếp tục được trao cho các Hội viên

Tiếp nối hành trình trao yêu thương tới các doanh nghiệp ngành Nước bị thiệt hại nặng nề do bão lũ, ngày 25/10, lãnh đạo Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) cùng đại diện Chi hội Cấp Thoát nước miền Bắc đã có chuyến thăm và trao quà ủng hộ tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Lạng Sơn và Yên Bái.

Văn hóa nước 27/10/2025
Quản trị, điều hành tại HueWACO trên nền tảng công nghệ 4.0

Quản trị, điều hành tại HueWACO trên nền tảng công nghệ 4.0

Nhận thức rõ chuyển đổi số là xu thế tất yếu, HueWACO đã tích cực ứng dụng công nghệ số, giải pháp số vào tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng của Công ty.

Top