
Nhiệt độ
Nhiệt độ
Xin chào, User name
Tài khoản của tôi Hoạt động bình luận Tin đã lưu Tin đã xem Tin đã bình luận Đăng xuấtTừ đất cảng Hải Phòng, Nhựa Tiền phong "vươn mình" ra biển lớn với những sản phẩm nhựa chất lượng, bền vững ghi dấu trong lòng người tiêu dùng.
Trở về thành phố cảng Hải Phòng - nơi khai sinh và nuôi dưỡng những bước đi đầu tiên của thương hiệu, Nhựa Tiền Phong lựa chọn Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng là điểm đến cho hội nghị năm nay, như một lời tri ân sâu sắc gửi đến chặng đường lịch sử và những con người đã góp phần kiến tạo nên một doanh nghiệp vững mạnh và tiên phong.
Theo lãnh đạo công ty, Hội nghị khách hàng vốn là một hoạt động thường niên lớn nhất trong năm. Năm 2025, hội nghị tiếp tục được tổ chức với quy mô hoành tránh, đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung đến trải nghiệm như lời cảm ơn chân thành và sự trân trọng sâu sắc nhất mà Nhựa Tiền Phong mong muốn dành tặng tới các đối tác thân thiết và các đơn vị bán hàng trong hệ thống phân phối trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam sau một năm gắn bó và đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình 65 năm dựng xây, phát triển.
Giải golf cúp Nhựa Tiền Phong với hơn 160 golf thủ tham dự
Trong khuôn khổ sự kiện, các hoạt động thể thao sôi nổi như: Giải chạy "Nhựa Tiền Phong Xanh" với hơn 350 người tham dự, Giải golf cúp Nhựa Tiền Phong với hơn 160 golf thủ đến từ các đối tác thân thiết của doanh nghiệp đã tạo nên sự hứng khởi và mới lạ hơn so với mọi năm. Ngoài ra, chương trình thường niên "Quay số trúng thưởng" với 65 giải thưởng có tổng giá trị lên tới gần 1 tỷ đồng đã được dành tặng các đơn vị trong hệ thống - những người bạn hàng đã luôn sát cánh, đồng hành với công ty đã mang đến những phút giây hồi hộp, bất ngờ và nhận được nhiều sự hưởng ứng của khách hàng.
Đáng chú ý, tại Hội nghị khách hàng sáng ngày 15/5/2025, Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong - ông Đặng Quốc Dũng đã có bài phát biểu quan trọng, khẳng định quyết tâm đổi mới và phát triển toàn diện, từng bước kiến tạo hành trình mới - hành trình của sự tiên phong, công nghệ và phát triển đa ngành.
Để hiện thực hóa mục tiêu doanh thu toàn hệ thống đạt 10.000 tỷ đồng vào năm 2030 và đưa Nhựa Tiền Phong trở thành thương hiệu Việt tỷ đô vào năm 2045, công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh các dòng sản phẩm mới, định hướng nhu cầu thị trường mà Nhựa Tiền Phong là đơn vị duy nhất và tiên phong tại Việt Nam sản xuất như: hệ thống thoát ISO 3633, phụ tùng hàn điện trở, ống PP gân sóng 2 lớp, hay ống và phụ tùng CPVC - giải pháp tối ưu trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy cho các công trình hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về an toàn cháy nổ. Ngoài ra, sản phẩm "Bể ngầm lắp ghép" cũng là một giải pháp thông minh giúp chống ngập đô thị, trữ nước sạch mà vẫn đảm bảo cảnh quan bề mặt.
Không chỉ phát triển sản phẩm, Nhựa Tiền Phong còn mở rộng thị trường dự án, đẩy mạnh xuất khẩu, và đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử trong nước và quốc tế, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ về hệ sinh thái phân phối và tầm ảnh hưởng. Năm 2025 cũng là thời điểm quan trọng khi Nhựa Tiền Phong chính thức đặt nền móng cho bước ngoặt chiến lược trong lĩnh vực giáo dục, với dự án xây dựng Tổ hợp giáo dục Tiền Phong ngay trong trung tâm thành phố Hải Phòng với mong muốn đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố và đất nước.
Trước những bước đi mang tính chiến lược, ông Chu Văn Phương - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc đã khẳng định: Chính sự tin tưởng, gắn bó dài lâu của đối tác - khách hàng, cùng tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng của tập thể CBCNV, là nền tảng vững chắc để Nhựa Tiền Phong không ngừng bứt phá và vươn xa.
Năm 2024 là một năm có nhiều biến động của thị trường, nhưng Nhựa Tiền Phong không chỉ hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra mà còn thiết lập kỷ lục mới về doanh thu và lợi nhuận trong suốt 65 năm hình thành và phát triển, thể hiện được năng lực nội tại, tư duy chiến lược, và hơn hết, chính là sự đồng hành bền chặt của hệ thống phân phối - những "cánh tay nối dài" đã nỗ lực đưa thương hiệu Nhựa Tiền Phong lan tỏa đến mọi miền đất nước. Chính vì vậy, ngay tại Hội nghị, Nhựa Tiền Phong đã vinh danh 63 đơn vị phân phối tiêu biểu năm 2024, tôn vinh những nỗ lực bền bỉ đã góp phần tạo nên thành công chung. Đây không chỉ là sự ghi nhận mà còn là sự động viên để các đơn vị có thêm sự quyết tâm để chinh phục những mục tiêu lớn hơn trong chặng đường phía trước.
Nhựa Tiền Phong là một trong những cánh chim đầu đàn ngành nhựa Việt Nam
Đại diện nhà phân phối, ông Nguyễn Văn Thảo - Chủ tịch Hiệp hội ống Nhựa Tiền Phong - bày tỏ: "Chúng tôi không chỉ là đối tác mà còn là người bạn đồng hành của Nhựa Tiền Phong trong suốt nhiều năm qua. Mỗi bước chuyển mình, mỗi dấu mốc phát triển của công ty đều được cảm nhận rõ nét qua sự thay đổi tích cực về sản phẩm, chính sách, chất lượng dịch vụ và đặc biệt là sự quan tâm, lắng nghe từ đội ngũ Nhựa Tiền Phong".
Hội nghị khách hàng 2025 của Nhựa Tiền Phong đã được tổ chức thành công khi thắt chặt thêm sự gắn kết giữa các đơn vị cũng như sự đồng hành, tin tưởng của các đơn vị với Nhựa Tiền Phong. Qua đó củng cố thêm nền tảng vững chắc cho những mục tiêu phát triển lớn hơn của Nhựa Tiền Phong trong tương lai. Nhựa Tiền Phong cũng sẽ cố gắng phát huy hơn nữa những điểm mạnh và gia tăng những quyền lợi để tạo sự hài lòng tối đa từ các quý đối tác, cùng Nhựa Tiền Phong lớn mạnh, vững bước tiên phong tại Việt Nam và quốc tế.
Khiêm Anh
Sáng ngày 20/5/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước (SWOC) và Trung tâm Dữ liệu (Data Center).
Ngày 17/5/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp cùng Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức chương trình truyền thông “SAWACO Xanh - Hành trình bảo vệ nguồn nước”, nhằm lan tỏa thông điệp về gìn giữ tài nguyên nước đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Sáng 17/5/2025, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập (19/5/1960-19/5/2025) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất.
Hòa nhịp cùng dòng chảy mạnh mẽ của chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo, sáng ngày 09/5/2025, Công ty CP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu (BWACO) đã giới thiệu hai nền tảng nội bộ: trợ lý ảo thông minh BWABOT và phần mềm BWAGIS mới được nâng cấp cải tiến.
Lợi dụng chương trình truyền thông khuyến khích người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng SAWACO (SAWACO CSKH), một số đối tượng với mục đích xấu đã thực hiện thủ đoạn lừa đảo tinh vi để thực hiện hành vi phạm pháp.
Để đạt mục tiêu trở thành quốc gia thu nhập trung bình cao vào năm 2030, Việt Nam cần huy động hiệu quả mọi nguồn lực phát triển. Trong đó, ngành Nước với vai trò thiết yếu không chỉ phụ thuộc vào ngân sách nhà nước mà cần đa dạng hóa nguồn vốn đầu tư với các doanh nghiệp hoạt động độc lập, minh bạch, bền vững về tài chính.
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã triển khai sử dụng App CSKH SAWACO hướng tới sự phát triển bền vững và thân thiện với người sử dụng.
Sau những mô hình hợp tác thành công trước đây, Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) tiếp tục là cầu nối trong mối quan hệ hợp tác giữa Cục Cấp Thoát nước thành phố Kitakyushu (Nhật Bản) và Công ty CP Nước sạch Bắc Ninh.
Chiều 28/4/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Ishiba Shigeru đã chứng kiến trao Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Cấp Thoát nước thành phố Kitakyushu, Công ty CP Cấp nước Hải Phòng và Công ty Cấp nước Tiền Giang.