Liên hệ quảng cáo: +84 (0) 377 089 696 (Ms. Chung Anh)
Email: quangcao@tapchinuoc.vn

Nhựa Đồng Nai - thương hiệu quốc gia cho các công trình xanh

23/11/2022 09:21

Doanh nghiệp nội địa Nhựa Đồng Nai được sử dụng nhiều trong các dự án bất động sản hướng đến yếu tố bền vững, môi trường sống xanh.

Nhựa Đồng Nai - thương hiệu quốc gia cho các công trình xanh - Ảnh 1.

Với tiêu chí mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng trong việc đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp hướng tới xây dựng một hệ sinh thái vật liệu xanh cho công trình, giúp các chủ đầu tư thành công hơn trong khâu tạo ra sự khác biệt của dự án.

Bên cạnh đó, sản phẩm của Nhựa Đồng Nai - thương hiệu của DNP Holdings được giới thiệu có khả năng chịu nhiệt cao, chống tia UV, chịu được va đập, chống áp lực nước lớn đối với công trình nhà cao tầng nên được nhiều đơn vị phát triển bất động sản, nhà thầu, đơn vị thi công trong nước và quốc tế tín nhiệm.

Riêng ống và phụ kiện của thương hiệu được ghi nhận là nhà cung cấp ống nhựa hạ tầng số 1 Việt Nam liên tục 8 năm gần đây (2014-2020), đồng thời là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp cao tầng tiên tiến với thiết kế hiện đại. "Hơn 1.000 công trình cấp thoát nước hạ tầng sử dụng ống và phụ kiện của Nhựa Đồng Nai", đại diện ban lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ.

Ngoài ra, năm 2021, doanh nghiệp đạt Chứng nhận đạt chuẩn Nhãn xanh - Green Mark ở Việt Nam trong lĩnh vực ống nhựa và phụ kiện. Để đạt sự phê chuẩn, nâng hạng và gắn Nhãn xanh, đại diện thương hiệu cho biết đã phải trải qua quá trình thẩm định nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn khắt khe theo bộ đánh giá chất lượng của Hội đồng Công trình Singapore (SGBC). Đây là chứng nhận quan trọng để nhận biết giá trị của một dự án hay một công trình trong thị trường bất động sản.

Tại Việt Nam, cho tới thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần DNP Holding là công ty nội địa đầu tiên và duy nhất đủ tiêu chuẩn được nâng hạng Nhãn xanh cho nhóm sản phẩm này với các ưu thế nổi trội về sản phẩm, chất lượng, uy tín thương hiệu. Đó cũng là lý do khiến thương hiệu Việt này được ưu tiên hàng đầu trong các dự án bất động sản hướng đến yếu tố phát triển bền vững, môi trường sống xanh.

Với những gì đã làm được, Nhựa Đồng Nai kỳ vọng đã được vinh danh "Thương hiệu quốc gia"  ngày 2/11/2022.

Nhựa Đồng Nai - thương hiệu quốc gia cho các công trình xanh - Ảnh 2.

Chia sẻ thêm về định hướng tương lai, đại diện doanh nghiệp cho biết, trong 3 năm tới, thương hiệu phấn đấu dẫn đầu thị trường vật liệu vật tư xây dựng và xử lý nước cho mảng dự án cao tầng, cùng với vị thế dẫn đầu sẵn có trong mảng hạ tầng. Doanh số tăng trưởng ít nhất 300% hàng năm và gấp 10 lần sau 3 năm.

Nhóm sản phẩm ống nhựa và vật tư thiết bị cho hệ sinh thái cấp thoát nước trong 5 đến 10 năm tới sẽ phấn đấu dẫn đầu trong mảng hạ tầng cấp thoát nước, hoàn thiện bộ sản phẩm và giải pháp ngành nước, củng cố thị phần và gia tăng doanh số. Đồng thời, doanh nghiệp này cũng đặt mục tiêu thâm nhập sâu phân khúc thị trường xây dựng dân dụng gồm nhà ở, nhà cao tầng, khu dân cư, khu du lịch, tưới tiêu nông nghiệp.

Đồng hành cùng tốc độ đô thị hóa Việt Nam

Theo Bộ Xây dựng, tính đến tháng 6, tỷ lệ đô thị hoá của Việt Nam đạt 41%, thấp hơn so với các nước Đông Nam Á và châu Á. "Điều này cho thấy tiềm năng phát triển đô thị hóa trong tương lai là rất lớn", đại diện Nhựa Đồng Nai nhận định.

Savills cũng dự báo, dân số Việt Nam sẽ tăng từ 96 triệu người năm 2019 lên 120 triệu người vào năm 2050 với tỷ lệ đô thị hoá cả nước đạt 57%. Tầng lớp trung lưu hiện chiếm 13% dân số và được dự đoán sẽ lên mức 26% vào năm 2026. Do đó, nhu cầu nhà ở đô thị, đặc biệt là chung cư tạo tổng cầu lớn, tiềm năng kéo theo tăng trưởng đối với các lĩnh vực kinh doanh sản xuất có liên quan, trong đó có ngành nhựa với các sản phẩm ống nhựa dân dụng và phụ kiện.

Nhựa Đồng Nai - thương hiệu quốc gia cho các công trình xanh - Ảnh 3.

Việt Nam hiện có khoảng 3.300 doanh nghiệp ngành nhựa hoạt động. Tuy nhiên, việc chủ yếu phải nhập khẩu nguyên liệu nhựa khiến ngành nhựa Việt Nam nói chung khá nhạy cảm với biến động giá nguyên liệu nhựa trên thế giới và khu vực. Giá nguyên vật liệu đầu vào lại chiếm tới 70-80% trong cơ cấu chi phí sản xuất, điều này khiến biên lợi nhuận của các công ty bị ảnh hưởng lớn khi chi phí đầu vào tăng lên. 

Trước tình hình đó, công ty Nhựa Đồng Nai giải quyết thách thức bằng cách đồng hành cùng quá trình đô thị hoá ở Việt Nam cũng như kiên định với các tiêu chí về chất lượng và sự bền vững, đồng thời coi trọng xu hướng xanh, thân thiện với môi trường thể hiện qua các dòng sản phẩm.

Tác giả:
Hải Nguyễn
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

SAWACO khánh thành Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước & Trung tâm Dữ liệu

SAWACO khánh thành Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước & Trung tâm Dữ liệu

Sáng ngày 20/5/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước (SWOC) và Trung tâm Dữ liệu (Data Center).

Doanh nghiệp 21/05/2025
Nhựa Tiền phong tổ chức Hội nghị khách hàng 2025

Nhựa Tiền phong tổ chức Hội nghị khách hàng 2025

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập công ty (19/5/1960 – 19/5/2025), Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng từ ngày 14 - 17/5/2025 tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng.

Doanh nghiệp 21/05/2025
SAWACO đồng hành cùng tuổi trẻ trong chương trình "SAWACO xanh - Hành trình bảo vệ nguồn nước"

SAWACO đồng hành cùng tuổi trẻ trong chương trình "SAWACO xanh - Hành trình bảo vệ nguồn nước"

Ngày 17/5/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp cùng Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức chương trình truyền thông “SAWACO Xanh - Hành trình bảo vệ nguồn nước”, nhằm lan tỏa thông điệp về gìn giữ tài nguyên nước đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Doanh nghiệp 20/05/2025
Nhựa Tiền Phong luôn tiên phong: 65 năm của Dòng chảy khát vọng

Nhựa Tiền Phong luôn tiên phong: 65 năm của Dòng chảy khát vọng

Sáng 17/5/2025, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập (19/5/1960-19/5/2025) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất.

Doanh nghiệp 18/05/2025
BWACO giới thiệu Ứng dụng công nghệ BWABOT và BWAGIS

BWACO giới thiệu Ứng dụng công nghệ BWABOT và BWAGIS

Hòa nhịp cùng dòng chảy mạnh mẽ của chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo, sáng ngày 09/5/2025, Công ty CP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu (BWACO) đã giới thiệu hai nền tảng nội bộ: trợ lý ảo thông minh BWABOT và phần mềm BWAGIS mới được nâng cấp cải tiến.

Doanh nghiệp 13/05/2025
SAWACO: Cảnh báo lừa đảo, giả mạo nhân viên cấp nước

SAWACO: Cảnh báo lừa đảo, giả mạo nhân viên cấp nước

Lợi dụng chương trình truyền thông khuyến khích người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng SAWACO (SAWACO CSKH), một số đối tượng với mục đích xấu đã thực hiện thủ đoạn lừa đảo tinh vi để thực hiện hành vi phạm pháp.

Doanh nghiệp 07/05/2025
Xây dựng uy tín tín dụng: Chìa khóa giúp doanh nghiệp ngành Nước tiếp cận tài chính bền vững

Xây dựng uy tín tín dụng: Chìa khóa giúp doanh nghiệp ngành Nước tiếp cận tài chính bền vững

Để đạt mục tiêu trở thành quốc gia thu nhập trung bình cao vào năm 2030, Việt Nam cần huy động hiệu quả mọi nguồn lực phát triển. Trong đó, ngành Nước với vai trò thiết yếu không chỉ phụ thuộc vào ngân sách nhà nước mà cần đa dạng hóa nguồn vốn đầu tư với các doanh nghiệp hoạt động độc lập, minh bạch, bền vững về tài chính.

SAWACO ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng thân thiện với người dùng

SAWACO ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng thân thiện với người dùng

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã triển khai sử dụng App CSKH SAWACO hướng tới sự phát triển bền vững và thân thiện với người sử dụng.

Doanh nghiệp 06/05/2025
Mở rộng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực cấp thoát nước

Mở rộng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực cấp thoát nước

Sau những mô hình hợp tác thành công trước đây, Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) tiếp tục là cầu nối trong mối quan hệ hợp tác giữa Cục Cấp Thoát nước thành phố Kitakyushu (Nhật Bản) và Công ty CP Nước sạch Bắc Ninh.

Quốc tế 05/05/2025
Top