
Nhiệt độ
Nhiệt độ
Xin chào, User name
Tài khoản của tôi Hoạt động bình luận Tin đã lưu Tin đã xem Tin đã bình luận Đăng xuấtISO 9001:2015 là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) ban hành. Tiêu chuẩn này cung cấp khuôn khổ giúp các tổ chức, doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản lý khoa học, đảm bảo chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải tiến hoạt động.
Việc áp dụng ISO 9001:2015 đòi hỏi doanh nghiệp phải tuân thủ các nguyên tắc quản lý chất lượng quan trọng như: tập trung vào khách hàng, lãnh đạo có định hướng rõ ràng, quản lý quy trình hiệu quả, cải tiến liên tục và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 của Công ty CP Cấp nước Trung An
Để được cấp giấy chứng nhận, Công ty CP Cấp nước Trung An đã trải qua một thời gian dài không ngừng cải tiến, áp dụng các quy trình làm việc tiên tiến nhằm nâng cao hiệu suất và đảm bảo cung cấp nước sạch ổn định, an toàn đến từng hộ dân. Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015 giúp công ty chuẩn hóa quy trình vận hành, từ khâu kiểm soát chất lượng nước phân phối đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Thành tích này cho thấy Cấp nước Trung An không chỉ khẳng định tính chuyên nghiệp và cam kết đối với khách hàng mà còn tạo nền tảng vững chắc để tiếp tục phát triển, ứng dụng công nghệ hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả quản lý. Dấu mốc này là niềm vinh dự, khích lệ toàn thể cán bộ, nhân viên công ty tiếp tục phấn đấu, cải tiến liên tục trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trung tâm.
Đại diện công ty cho biết, trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục đổi mới, tối ưu hóa quy trình hoạt động và đảm bảo nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, đem lại nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty CP Cấp nước Trung An đăng ký cập nhật mã định danh, định mức nước cho khách hàng
Đồng thời, Cấp nước Trung An cũng trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty. Cấp nước Trung An cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Khiêm Anh
Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đang tích cực chuyển đổi số nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu và mong đợi của người dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).
Hòa chung với không khí rộn ràng từ những sự kiện trọng đại của đất nước trong tháng 5 lịch sử, tại nơi biên cương xa xôi của Tổ quốc, nằm tại vị trí tiếp giáp biên giới Việt - Lào, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tổ chức Lễ khánh thành Cầu nối yêu thương 117 - cầu Chà Lắn.
Ngày 21/5/2025, Công ty CP Cấp nước Phú Thọ đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (21/5/1965 - 21/5/2025) đồng thời nhận đón nhận cờ thi đua, bằng khen của lãnh đạo các cấp.
Sáng ngày 20/5/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước (SWOC) và Trung tâm Dữ liệu (Data Center).
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập công ty (19/5/1960 – 19/5/2025), Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng từ ngày 14 - 17/5/2025 tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng.
Ngày 17/5/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp cùng Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức chương trình truyền thông “SAWACO Xanh - Hành trình bảo vệ nguồn nước”, nhằm lan tỏa thông điệp về gìn giữ tài nguyên nước đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Sáng 17/5/2025, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập (19/5/1960-19/5/2025) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất.
Hòa nhịp cùng dòng chảy mạnh mẽ của chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo, sáng ngày 09/5/2025, Công ty CP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu (BWACO) đã giới thiệu hai nền tảng nội bộ: trợ lý ảo thông minh BWABOT và phần mềm BWAGIS mới được nâng cấp cải tiến.
Lợi dụng chương trình truyền thông khuyến khích người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng SAWACO (SAWACO CSKH), một số đối tượng với mục đích xấu đã thực hiện thủ đoạn lừa đảo tinh vi để thực hiện hành vi phạm pháp.