
Nhiệt độ
Nhiệt độ
Xin chào, User name
Tài khoản của tôi Hoạt động bình luận Tin đã lưu Tin đã xem Tin đã bình luận Đăng xuấtCác đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng triển lãm của HueWACO
Trong suốt hành trình hơn 115 năm xây dựng và phát triển, HueWACO đã và đang quản lý 30 Nhà máy xử lý nước với tổng số km đường ống truyền tải, phân phối đạt trên 5.400 km, đảm bảo CNAT cho 98% dân số trên địa bàn toàn Tỉnh ở cả khu vực đô thị và nông thôn với áp lực nước, chất lượng nước vượt trội so với TCVN 33:2006 và QCVN 01-1:2018/BYT.
Mục tiêu trọng tâm của HueWACO là đảm bảo cung cấp nguồn nước an toàn, an ninh nước với dịch vụ hoàn hảo cho 100% người dân toàn tỉnh; nâng cao nhận thức của người dân về an toàn an ninh nguồn nước, bảo vệ tài nguyên nước. Để thực hiện mục tiêu này, HueWACO không ngừng cải tiến nhằm đổi với mà phát triển công nghệ và quản lý. Bên cạnh đó, công ty luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
HueWACO định hướng đến năm 2030 trở thành Doanh nghiệp số toàn diện dựa trên 3 nền tảng: Vận hành thông minh hệ thống cấp nước; Quản trị điều hành số và Quản lý khách hàng số xứng đáng là Đơn vị Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới (2000), hoàn thành tốt sứ mệnh mang dòng nước sạch an toàn đến với mọi nhà: "HueWACO - Vì sức khỏe cộng đồng".
PV
Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc bảo đảm cung cấp nước sạch an toàn, liên tục phục vụ Lễ kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và đại lễ Vesak năm 2025.
Sáng ngày 18/4/2025, Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (UDC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của mình .
Với mục tiêu đem lại nhiều tiện ích, phục vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, các đơn vị quản lý cung cấp nước sạch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đẩy mạnh ứng dụng CNTT và nhiều giải pháp số hóa, qua đó tạo nền tảng hình thành và xây dựng văn hóa doanh nghiệp số.
Ngày 03/4/2025, Công ty CP Cấp nước Phú Hòa Tân tổ chức Hội nghị tuyên dương gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2020 - 2025. Qua đó đánh giá phong trào thi đua trong 5 năm qua, đồng thời vinh danh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty.
Để thuận tiện hơn cho khách hàng, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên đã thực hiện cấp định mức nước sinh hoạt căn cứ thông tin cư trú trên ứng dụng VNeID và cổng dịch vụ công quốc gia.
Để đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của khách hàng, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên đã không ngừng đổi mới công nghệ, tối ưu hóa, rút ngắn thời gian gắn đồng hồ nước và cấp định mức nước cho khách hàng
Mới đây, Công ty CP Cấp nước Trung An đã vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) trao tặng. Đây là minh chứng cho thấy nỗ lực của công ty trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả quản lý nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Năm 2024, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) không chỉ tập trung đảm bảo cấp nước an toàn, mà còn chú trọng phát triển hệ thống cấp nước hiện đại, góp phần vào sự phát triển bền vững của Thành phố. Điều này được thể hiện thông qua 10 sự kiện tiêu biểu dưới đây.
Nhân kỷ niệm 94 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2025), ngày 22/03/2025 Đoàn Thanh niên Công ty CP Cấp nước Nhà Bè đã tổ chức ra quân thực hiện tuyên truyền cảnh báo tới đoàn viên, cán bộ, công nhân viên của Công ty và khách hàng về các thủ đoạn lừa đảo, giả mạo nhân viên.