
Nhiệt độ
Nhiệt độ
Xin chào, User name
Tài khoản của tôi Hoạt động bình luận Tin đã lưu Tin đã xem Tin đã bình luận Đăng xuấtÔng Dương Hồng Nhân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn chúc mừng Công ty Cấp nước Tân Hòa khánh thành Văn phòng Giao dịch mới
Công ty CP Cấp nước Tân Hòa là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) được giao nhiệm vụ quản lý hệ thống cấp nước, cung ứng và kinh doanh nước sạch cho nhu cầu tiêu dùng và sản xuất tại khu vực quận Tân Bình và quận Tân Phú (TP.HCM)
Nhằm hướng đến việc phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, sáng ngày 30-10-2024, Công ty CP Cấp nước Tân Hòa đã tổ chức Lễ khánh thành Văn phòng giao dịch mới tại địa chỉ số 905 đường Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
Tham dự buổi lễ có lãnh đạo chính quyền địa phương, Ban Lãnh đạo SAWACO và lãnh đạo cán bộ công nhân viên tại đơn vị.
Ông Nguyễn Mười - Giám đốc Công ty CP Cấp nước Tân Hòa chia sẻ: Địa bàn quản lý của Công ty là quận Tân Bình, Tân Phú nhưng trụ sở giao dịch đặt tại Quận 5 khá xa với khách hàng. Do đó, được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo SAWACO, thời gian qua Công ty đã nỗ lực tìm kiếm các mặt bằng phù hợp với địa bàn quản lý để làm Văn phòng - địa điểm giao dịch mới và địa chỉ số 905 đường Âu Cơ – Phường Tân Sơn Nhì – QuậnTân Phú.
Ông Lý Bửu Nghĩa – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy SAWACO phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ khánh thành Văn phòng giao dịch mới, ông Lý Bửu Nghĩa – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy SAWACO chia sẻ: Với vị trí gần trung tâm 02 quận, giáp ranh với các phường thuộc địa bàn quản lý, Phòng giao dịch mới đi vào hoạt động sẽ góp phần đẩy mạnh chương trình "Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng", tiết kiệm thời gian di chuyển của người dân. Đồng thời đề nghị Công ty không ngừng nỗ lực vươn lên, tiếp tục mang đến những dịch vụ đa dạng, tiện ích, nhanh chóng cho người dân, doanh nghiệp, đóng góp tích cực vào sự phát triển về kinh tế - xã hội, cũng như các hoạt động an sinh xã hội của địa phương.
Những năm qua, Công ty CP Cấp nước Tân Hòa đã có những bước đột phá trong công tác ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác kinh doanh, quản lý và chăm sóc khách hàng thông qua một số ứng dụng như: Chăm sóc khách hàng qua đa kênh dịch vụ, nổi bật là kênh Zalo OA Tân Hòa. Thực hiện số hóa hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, Công ty đã triển khai việc tích hợp mã QR trên biên nhận đơn để khách hàng thuận lợi trong việc tra cứu tiến trình xử lý; thực hiện số hóa hồ sơ hoàn công gắn mới đồng hồ nước của khách hàng, các công trình dự án gồm xử lý giao cắt, phát triển mạng lưới cấp nước, duy tu sửa chữa ống mục… đều được số hóa đưa vào dữ liệu Tân Hòa GIS để lưu trữ, tra cứu phục vụ công tác cấp nước trên địa bàn phục vụ.
Văn phòng giao dịch mới đón tiếp những khách hàng đầu tiên đến liên hệ công việc
Với việc chuyển đổi không gian làm việc sang Văn phòng mới, được trang bị hiện đại và tiện nghi hơn, Cấp nước Tân Hòa hy vọng sẽ mang lại sự thuận tiện và thoải mái tối đa cho khách hàng khi đến giao dịch, đồng thời giúp Cấp nước Tân Hòa nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tối ưu hóa công việc và mở rộng khả năng phục vụ cho người dân trên địa bàn quận Tân Bình và quận Tân Phú.
PV
Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc bảo đảm cung cấp nước sạch an toàn, liên tục phục vụ Lễ kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và đại lễ Vesak năm 2025.
Sáng ngày 18/4/2025, Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (UDC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của mình .
Với mục tiêu đem lại nhiều tiện ích, phục vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, các đơn vị quản lý cung cấp nước sạch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đẩy mạnh ứng dụng CNTT và nhiều giải pháp số hóa, qua đó tạo nền tảng hình thành và xây dựng văn hóa doanh nghiệp số.
Ngày 03/4/2025, Công ty CP Cấp nước Phú Hòa Tân tổ chức Hội nghị tuyên dương gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2020 - 2025. Qua đó đánh giá phong trào thi đua trong 5 năm qua, đồng thời vinh danh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty.
Để thuận tiện hơn cho khách hàng, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên đã thực hiện cấp định mức nước sinh hoạt căn cứ thông tin cư trú trên ứng dụng VNeID và cổng dịch vụ công quốc gia.
Để đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của khách hàng, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên đã không ngừng đổi mới công nghệ, tối ưu hóa, rút ngắn thời gian gắn đồng hồ nước và cấp định mức nước cho khách hàng
Mới đây, Công ty CP Cấp nước Trung An đã vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) trao tặng. Đây là minh chứng cho thấy nỗ lực của công ty trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả quản lý nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Năm 2024, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) không chỉ tập trung đảm bảo cấp nước an toàn, mà còn chú trọng phát triển hệ thống cấp nước hiện đại, góp phần vào sự phát triển bền vững của Thành phố. Điều này được thể hiện thông qua 10 sự kiện tiêu biểu dưới đây.
Nhân kỷ niệm 94 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2025), ngày 22/03/2025 Đoàn Thanh niên Công ty CP Cấp nước Nhà Bè đã tổ chức ra quân thực hiện tuyên truyền cảnh báo tới đoàn viên, cán bộ, công nhân viên của Công ty và khách hàng về các thủ đoạn lừa đảo, giả mạo nhân viên.