Liên hệ quảng cáo: +84 (0) 377 089 696 (Ms. Chung Anh)
Email: quangcao@tapchinuoc.vn

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa: Chăm sóc khách hàng sử dụng nước thông qua nhiều kênh truyền thông

06/07/2024 05:26

Trong thời gian qua, Công ty CP Cấp nước Tân Hòa (thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV) đã không ngừng nổ lực triển khai các giải pháp đổi mới, hiện đại hóa các quy chế, chuẩn hóa các quy trình giải quyết các công việc dựa trên việc ứng dụng các xu hướng công nghệ tiên tiến.

Điều đó thể hiện rất rõ thông qua việc công ty đẩy mạnh vận hành chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài đa kênh giúp mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn cũng như hướng đến chuyển đổi số, cùng với ngành cấp nước TP.HCM hòa vào xây dựng đô thị thông minh.

Tổng đài đa kênh tương tác trực tuyến cùng khách hàng

Với phương châm hướng về cộng đồng, phát triển để phục vụ tốt hơn, Công ty triển khai hotline 1900 6489 để tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng qua hệ thống tổng đài 24/7 một cách nhanh nhất.

Như trường hợp gia đình bà Võ Ngọc Linh (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM), trong đợt Lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, gia đình phải về quê nhiều ngày nên đã liên hệ đến số tổng đài 19006489 của Cấp nước Tân Hòa để hỗ trợ tạm khóa nước nhằm hạn chế việc rò rỉ hệ thống sau đồng hồ nước dẫn đến tiêu thụ tăng cao. Ngay sau đó công ty đã cử nhân viên đến hỗ trợ cho gia đình. 

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa: Chăm sóc khách hàng sử dụng nước thông qua nhiều kênh truyền thông- Ảnh 1.

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa (thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV) không ngừng nổ lực triển khai các giải pháp đổi mới

Hiện nay, điểm nổi bật của Tổng đài đa kênh đó là Zalo OA Tân Hòa đã có 78.025/151.586 khách hàng quan tâm, việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu khách phổ biến. Trong đó có việc nhận được thông báo về việc cấp định mức nước theo số định danh cá nhân từ Công ty Tân Hòa. 

Gia đình Bà Hương (65 tuổi) tại Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú có 4 nhân khẩu cho biết,"Ngày trước, tôi phải photo các giấy tờ liên quan và đến phòng giao dịch ở Quận 5 để làm thủ tục cấp định mức nước. Giờ chỉ cần chụp hình các giấy tờ liên quan gửi trên trang Zalo OA, bộ phận CSKH tiếp nhận và gửi biên nhận để theo dõi hồ sơ không cần phải đến Công ty".

Đa dịch vụ để thuận tiện cho người dân

A person in a hard hat using a pipe  Description automatically generated

Công ty thu hẹp khoảng cách, rút ngắn thời gian nhằm giải quyết các kiến nghị của khách hàng một cách nhanh chóng.

Hiện nay nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, việc xây dựng và sửa chữa nhà của người dân là điều tất yếu. Mặc dù đồng hồ nước được gắn lần đầu tiên là miễn phí cho các hộ dân sử dụng với mục đích sinh hoạt, tuy nhiên, để đảm bảo quyền và lợi ích cho khách hàng, trong quá trình xây dựng và sửa chữa khách hàng không được tự ý di dời và tác động đến đồng hồ nước làm sai kỹ thuật thiết kế và gây thất thoát nước được quy định tại Khoản 1, 2 điều 14, khoản 3 điều 13 và khoản 2 điều 47 của Quyết định số 20/2007/QĐ-UBND ngày 09/02/2007 của UBND TP Hồ Chí Minh quy định về Cung cấp, sử dụng nước và bảo vệ công trình cấp nước trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. 14.1 – "Khách hàng có trách nhiệm bảo quản đồng hồ nước và các chì niêm phong. Nghiêm cấm các hành vi tự ý đục phá, di dời, nâng hạ, thay đổi cỡ, sửa chữa hoặc bất cứ hành vi nào gây hư hại cho đồng hồ nước và ống nhánh hiện hữu."

Khi vi phạm quy định trên, khách hàng phải chịu hoàn toàn chi phí thi công đấu nối lại đúng kỹ thuật cấp nước với chi phí rất cao từ 6 – 8 triệu đồng (Phụ thuộc vào nhiều yếu tố: giá vật tư chuyên ngành cấp nước, khoảng cách từ đường ống chính đến vị trí đồng hồ nước, kết cấu tái lập mặt đường…) và công ty sẽ truy thu tiền bồi thường thiệt hại lượng nước thất thoát do vi phạm quy định.

Theo đó, để đảm bảo việc chăm sóc khách hàng các thông tin, yêu cầu của khách hàng sẽ được tiếp nhận, chuyển đến các phòng, đội chuyên môn thông qua chương trình quản lý một cửa, nhờ đó thời gian giải quyết được nhanh chóng, kịp thời, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đây chỉ là một trong những tiện ích mà công ty đang nỗ lực thực hiện nhằm mang tới chất lượng dịch vụ hiệu quả cho người dân. Đặc biệt đối với địa bàn quản lý của công ty Tân Hòa là quận Tân Bình, Tân Phú, trụ sở phòng giao dịch đặt tại Quận 5 cách xa địa bàn quản lý; công ty đã triển khai tiếp nhận thủ tục liên quan ngành nước như: gắn mới đồng hồ nước; nâng, dời, đổi cỡ đồng hồ nước; giải quyết đơn khiếu nại... qua tổng đài 24/7 của Công ty đã giúp rút ngắn khoảng cách, giúp thời gian giải quyết các kiến nghị của khách hàng được nhanh chóng. Từ đó, tạo thuận tiện cho người dân, không phải mất thời gian đi lại khi cần giao dịch với ngành nước.

C:\Users\LE DAT\Desktop\New folder\41. Đoàn thanh niên hướng dẫn Khách hàng - 11-08-2023\DSC04590_.jpg

Công ty Tân Hòa tiếp tục nghiên cứu thực hiện giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số định hướng xây dựng và phát triển thành một doanh nghiệp số.

Công ty Tân Hòa xác định số hóa các kênh liên lạc chính là chìa khóa để giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng. Vì vậy, với việc mạnh mẽ ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào hoạt động của Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh, Công ty Tân Hòa tin tưởng sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành Cấp nước TP.HCM.


Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Công ty CP Cấp nước Bến Thành khánh thành trụ uống nước tại vòi phục vụ miễn phí người dân TP.HCM

Công ty CP Cấp nước Bến Thành khánh thành trụ uống nước tại vòi phục vụ miễn phí người dân TP.HCM

Ngày 15/9/2025, Công ty CP Cấp nước Bến Thành phối hợp cùng UBND phường Xuân Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã đưa vào sử dụng trụ uống nước tại vòi công cộng, một công trình mang nhiều ý nghĩa thiết thực và nhân văn.

Doanh nghiệp 15/09/2025
Đồng hồ nước thông minh: Bước tiến trong quản lý nước đô thị

Đồng hồ nước thông minh: Bước tiến trong quản lý nước đô thị

Trong bối cảnh nhiều đô thị tại Việt Nam đang đối diện với bài toán thất thoát nước, việc nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống cấp nước trở thành ưu tiên hàng đầu. Thế hệ đồng hồ nước thông minh được kỳ vọng sẽ mang lại giải pháp bền vững, đảm bảo đo lường chính xác và tối ưu hóa công tác quản lý tài nguyên.

Tuấn Hưng Phát: Giải pháp đồng hồ nước và van công nghiệp chính hãng cho công trình tại Việt Nam

Tuấn Hưng Phát: Giải pháp đồng hồ nước và van công nghiệp chính hãng cho công trình tại Việt Nam

Với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp, Công ty Tuấn Hưng Phát hiện là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồng hồ nước và van công nghiệp nhập khẩu tại Việt Nam.

Doanh nghiệp 13/09/2025
AVK Việt Nam: Khẳng định chất lượng van Đan Mạch tại Việt Nam

AVK Việt Nam: Khẳng định chất lượng van Đan Mạch tại Việt Nam

Công ty TNHH AVK Việt Nam là thành viên chính thức của Tập đoàn AVK, chịu trách nhiệm về bán hàng, tiếp thị và phân phối sản phẩm AVK tại thị trường Việt Nam

Doanh nghiệp 13/09/2025
Công ty CP Tập đoàn Bình Minh Việt: Tự hào với những sản phẩm nhựa mang tinh thần và trí tuệ Việt Nam

Công ty CP Tập đoàn Bình Minh Việt: Tự hào với những sản phẩm nhựa mang tinh thần và trí tuệ Việt Nam

Bình Minh Việt là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh ống nhựa và các sản phẩm vật tư ngành cấp thoát nước. Sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại, doanh nghiệp đã sản xuất và kinh doanh những sản phẩm chất lượng cao, bền vững và an toàn với sức khỏe người dùng.

Doanh nghiệp 12/09/2025
Đẩy mạnh chuyển đổi số, hướng tới hệ thống cấp nước thông minh

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hướng tới hệ thống cấp nước thông minh

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của hàng triệu hộ dân và doanh nghiệp, ngành Nước Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang tập trung đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, tạo nền tảng cho quá trình chuyển đổi số toàn diện.

Ngành van công nghiệp: dấu ấn từ mô hình liên doanh Shin Yi

Ngành van công nghiệp: dấu ấn từ mô hình liên doanh Shin Yi

Công ty CP Van Shin Yi được thành lập năm 2005, trên cơ sở liên doanh giữa Việt Nam và Đài Loan. Nhà máy của Công ty đặt tại Khu công nghiệp Sông Mây, Đồng Nai, với vốn đầu tư hàng chục triệu USD.

Doanh nghiệp 12/09/2025
Nhựa Tiền Phong: 65 năm phát triển cùng ngành nước Việt Nam

Nhựa Tiền Phong: 65 năm phát triển cùng ngành nước Việt Nam

Trải qua hành trình 65 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã ghi dấu ấn là một trong những thương hiệu lâu đời trong ngành sản xuất ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam.

Doanh nghiệp 11/09/2025
Hành trình hơn 40 năm khẳng định chất lượng nhựa Việt Nam của Nhựa Bình Minh

Hành trình hơn 40 năm khẳng định chất lượng nhựa Việt Nam của Nhựa Bình Minh

Công ty CP Nhựa Bình Minh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành công nghiệp nhựa Việt Nam. Trong hành trình hơn 40 năm hình thành và phát triển, công ty đã vươn lên thành một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường với nhiều sản phẩm, thiết bị đạt chuẩn quốc tế.

Doanh nghiệp 11/09/2025
Top