Liên hệ quảng cáo: +84 (0) 377 089 696 (Ms. Chung Anh)
Email: quangcao@tapchinuoc.vn

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa: Chăm sóc khách hàng sử dụng nước thông qua nhiều kênh truyền thông

06/07/2024 05:26

Trong thời gian qua, Công ty CP Cấp nước Tân Hòa (thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV) đã không ngừng nổ lực triển khai các giải pháp đổi mới, hiện đại hóa các quy chế, chuẩn hóa các quy trình giải quyết các công việc dựa trên việc ứng dụng các xu hướng công nghệ tiên tiến.

Điều đó thể hiện rất rõ thông qua việc công ty đẩy mạnh vận hành chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài đa kênh giúp mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn cũng như hướng đến chuyển đổi số, cùng với ngành cấp nước TP.HCM hòa vào xây dựng đô thị thông minh.

Tổng đài đa kênh tương tác trực tuyến cùng khách hàng

Với phương châm hướng về cộng đồng, phát triển để phục vụ tốt hơn, Công ty triển khai hotline 1900 6489 để tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng qua hệ thống tổng đài 24/7 một cách nhanh nhất.

Như trường hợp gia đình bà Võ Ngọc Linh (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM), trong đợt Lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, gia đình phải về quê nhiều ngày nên đã liên hệ đến số tổng đài 19006489 của Cấp nước Tân Hòa để hỗ trợ tạm khóa nước nhằm hạn chế việc rò rỉ hệ thống sau đồng hồ nước dẫn đến tiêu thụ tăng cao. Ngay sau đó công ty đã cử nhân viên đến hỗ trợ cho gia đình. 

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa: Chăm sóc khách hàng sử dụng nước thông qua nhiều kênh truyền thông- Ảnh 1.

Công ty CP Cấp nước Tân Hòa (thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV) không ngừng nổ lực triển khai các giải pháp đổi mới

Hiện nay, điểm nổi bật của Tổng đài đa kênh đó là Zalo OA Tân Hòa đã có 78.025/151.586 khách hàng quan tâm, việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu khách phổ biến. Trong đó có việc nhận được thông báo về việc cấp định mức nước theo số định danh cá nhân từ Công ty Tân Hòa. 

Gia đình Bà Hương (65 tuổi) tại Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú có 4 nhân khẩu cho biết,"Ngày trước, tôi phải photo các giấy tờ liên quan và đến phòng giao dịch ở Quận 5 để làm thủ tục cấp định mức nước. Giờ chỉ cần chụp hình các giấy tờ liên quan gửi trên trang Zalo OA, bộ phận CSKH tiếp nhận và gửi biên nhận để theo dõi hồ sơ không cần phải đến Công ty".

Đa dịch vụ để thuận tiện cho người dân

A person in a hard hat using a pipe  Description automatically generated

Công ty thu hẹp khoảng cách, rút ngắn thời gian nhằm giải quyết các kiến nghị của khách hàng một cách nhanh chóng.

Hiện nay nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, việc xây dựng và sửa chữa nhà của người dân là điều tất yếu. Mặc dù đồng hồ nước được gắn lần đầu tiên là miễn phí cho các hộ dân sử dụng với mục đích sinh hoạt, tuy nhiên, để đảm bảo quyền và lợi ích cho khách hàng, trong quá trình xây dựng và sửa chữa khách hàng không được tự ý di dời và tác động đến đồng hồ nước làm sai kỹ thuật thiết kế và gây thất thoát nước được quy định tại Khoản 1, 2 điều 14, khoản 3 điều 13 và khoản 2 điều 47 của Quyết định số 20/2007/QĐ-UBND ngày 09/02/2007 của UBND TP Hồ Chí Minh quy định về Cung cấp, sử dụng nước và bảo vệ công trình cấp nước trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. 14.1 – "Khách hàng có trách nhiệm bảo quản đồng hồ nước và các chì niêm phong. Nghiêm cấm các hành vi tự ý đục phá, di dời, nâng hạ, thay đổi cỡ, sửa chữa hoặc bất cứ hành vi nào gây hư hại cho đồng hồ nước và ống nhánh hiện hữu."

Khi vi phạm quy định trên, khách hàng phải chịu hoàn toàn chi phí thi công đấu nối lại đúng kỹ thuật cấp nước với chi phí rất cao từ 6 – 8 triệu đồng (Phụ thuộc vào nhiều yếu tố: giá vật tư chuyên ngành cấp nước, khoảng cách từ đường ống chính đến vị trí đồng hồ nước, kết cấu tái lập mặt đường…) và công ty sẽ truy thu tiền bồi thường thiệt hại lượng nước thất thoát do vi phạm quy định.

Theo đó, để đảm bảo việc chăm sóc khách hàng các thông tin, yêu cầu của khách hàng sẽ được tiếp nhận, chuyển đến các phòng, đội chuyên môn thông qua chương trình quản lý một cửa, nhờ đó thời gian giải quyết được nhanh chóng, kịp thời, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đây chỉ là một trong những tiện ích mà công ty đang nỗ lực thực hiện nhằm mang tới chất lượng dịch vụ hiệu quả cho người dân. Đặc biệt đối với địa bàn quản lý của công ty Tân Hòa là quận Tân Bình, Tân Phú, trụ sở phòng giao dịch đặt tại Quận 5 cách xa địa bàn quản lý; công ty đã triển khai tiếp nhận thủ tục liên quan ngành nước như: gắn mới đồng hồ nước; nâng, dời, đổi cỡ đồng hồ nước; giải quyết đơn khiếu nại... qua tổng đài 24/7 của Công ty đã giúp rút ngắn khoảng cách, giúp thời gian giải quyết các kiến nghị của khách hàng được nhanh chóng. Từ đó, tạo thuận tiện cho người dân, không phải mất thời gian đi lại khi cần giao dịch với ngành nước.

C:\Users\LE DAT\Desktop\New folder\41. Đoàn thanh niên hướng dẫn Khách hàng - 11-08-2023\DSC04590_.jpg

Công ty Tân Hòa tiếp tục nghiên cứu thực hiện giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số định hướng xây dựng và phát triển thành một doanh nghiệp số.

Công ty Tân Hòa xác định số hóa các kênh liên lạc chính là chìa khóa để giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng. Vì vậy, với việc mạnh mẽ ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào hoạt động của Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh, Công ty Tân Hòa tin tưởng sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành Cấp nước TP.HCM.


Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thành phố Hồ Chí Minh sẵn sàng ứng trực, cấp nước an toàn dịp Lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh sẵn sàng ứng trực, cấp nước an toàn dịp Lễ 30/4

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc bảo đảm cung cấp nước sạch an toàn, liên tục phục vụ Lễ kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và đại lễ Vesak năm 2025.

Doanh nghiệp 27/04/2025
Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị TP.HCM kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị TP.HCM kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

Sáng ngày 18/4/2025, Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (UDC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của mình .

Doanh nghiệp 18/04/2025
Khách hàng và đơn vị cấp nước đẩy mạnh tương tác qua ứng dụng số

Khách hàng và đơn vị cấp nước đẩy mạnh tương tác qua ứng dụng số

Với mục tiêu đem lại nhiều tiện ích, phục vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, các đơn vị quản lý cung cấp nước sạch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đẩy mạnh ứng dụng CNTT và nhiều giải pháp số hóa, qua đó tạo nền tảng hình thành và xây dựng văn hóa doanh nghiệp số.

Doanh nghiệp 11/04/2025
Công ty CP Cấp nước Phú Hòa Tân: Tuyên dương gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2020 - 2025

Công ty CP Cấp nước Phú Hòa Tân: Tuyên dương gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2020 - 2025

Ngày 03/4/2025, Công ty CP Cấp nước Phú Hòa Tân tổ chức Hội nghị tuyên dương gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2020 - 2025. Qua đó đánh giá phong trào thi đua trong 5 năm qua, đồng thời vinh danh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty.

Doanh nghiệp 10/04/2025
Hưởng giá nước ưu đãi khi cập nhật số định danh cá nhân

Hưởng giá nước ưu đãi khi cập nhật số định danh cá nhân

Để thuận tiện hơn cho khách hàng, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên đã thực hiện cấp định mức nước sinh hoạt căn cứ thông tin cư trú trên ứng dụng VNeID và cổng dịch vụ công quốc gia.

Doanh nghiệp 08/04/2025
Tối ưu hóa thủ tục gắn đồng hồ và cấp định mức nước

Tối ưu hóa thủ tục gắn đồng hồ và cấp định mức nước

Để đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của khách hàng, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên đã không ngừng đổi mới công nghệ, tối ưu hóa, rút ngắn thời gian gắn đồng hồ nước và cấp định mức nước cho khách hàng

Doanh nghiệp 08/04/2025
Công ty CP Cấp nước Trung An: Đạt chứng nhận ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng

Công ty CP Cấp nước Trung An: Đạt chứng nhận ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng

Mới đây, Công ty CP Cấp nước Trung An đã vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) trao tặng. Đây là minh chứng cho thấy nỗ lực của công ty trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả quản lý nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Doanh nghiệp 08/04/2025
10 sự kiện nổi bật của ngành Cấp nước Thành phố Hồ Chí Minh

10 sự kiện nổi bật của ngành Cấp nước Thành phố Hồ Chí Minh

Năm 2024, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) không chỉ tập trung đảm bảo cấp nước an toàn, mà còn chú trọng phát triển hệ thống cấp nước hiện đại, góp phần vào sự phát triển bền vững của Thành phố. Điều này được thể hiện thông qua 10 sự kiện tiêu biểu dưới đây.

Doanh nghiệp 07/04/2025
Cấp nước Nhà Bè: Tuyên truyền cảnh báo lừa đảo, giả mạo nhân viên thu tiền nước

Cấp nước Nhà Bè: Tuyên truyền cảnh báo lừa đảo, giả mạo nhân viên thu tiền nước

Nhân kỷ niệm 94 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2025), ngày 22/03/2025 Đoàn Thanh niên Công ty CP Cấp nước Nhà Bè đã tổ chức ra quân thực hiện tuyên truyền cảnh báo tới đoàn viên, cán bộ, công nhân viên của Công ty và khách hàng về các thủ đoạn lừa đảo, giả mạo nhân viên.

Doanh nghiệp 03/04/2025
Top