Liên hệ quảng cáo: +84 (0) 377 089 696 (Ms. Chung Anh)
Email: quangcao@tapchinuoc.vn

Chuyển đổi đồng hồ cơ thành đồng hồ thông minh với các thiết bị bổ sung để số hóa đo lường

21/04/2023 16:07

Nhiều người cho rằng đồng hồ cơ không thể dùng trong giải pháp đo nước thông minh kỹ thuật số hiện đại. Làm thế nào để chuyển đổi đồng hồ cơ thành đồng hồ nước/khí thông minh và tạo cho chúng giá trị sử dụng mới?

Chuyển đổi đồng hồ cơ thành đồng hồ thông minh
với các thiết bị bổ sung để số hóa đo lường - Ảnh 1.

Câu trả lời là gắn thiết bị đo kỹ thuật số vào đồng hồ cơ, chẳng hạn như Thiết bị giao diện LAISON (MIU), tích hợp giao tiếp LoRa/GPRS/NB-IoT/LoRaWAN, v.v. cho các tùy chọn, chuyển đổi hiệu quả việc đọc đồng hồ cơ sang điện tử và thực hiện tải dữ liệu tự động từ xa. Điều kiện duy nhất đối với công tơ cơ là được trang bị sẵn đầu ra xung để chuyển số đọc của công tơ cơ sang kỹ thuật số, chẳng hạn như Công tắc Reed, Cảm biến Hall cho đầu ra Xung hoặc trang bị sẵn công nghệ Cảm ứng tiên tiến.

Với sự xuất hiện các đồng hồ nước kỹ thuật số mới tích hợp giao tiếp không dây, thật dễ dàng để cho rằng đồng hồ nước cơ học đã trở thành tàn dư của quá khứ. May mắn thay, hầu hết các đồng hồ nước cơ học đều được kích hoạt xung, có nghĩa là ta có thể chuyển đổi tài sản hiện có của mình thành đồng hồ thông minh bằng các thiết bị bổ sung để mở khóa số hóa đo lường và đưa thông tin chi tiết cũng như hành động để cải thiện hiệu quả. Thiết bị MIU của LAISON hỗ trợ các giải pháp chuyển đổi tùy chỉnh để đáp ứng các nhu cầu dự án đa dạng.

Điều đáng nói là việc trang bị thiết bị bổ sung có thể tiết kiệm hơn đồng hồ được tích hợp đầy đủ. Tất nhiên, giải pháp tốt nhất cho bạn phụ thuộc vào dự án và yêu cầu riêng của bạn.

ƯU ĐIỂM CỦA LAISON METER INTERFACE UNIT (MIU)

Chuyển đổi đồng hồ cơ thành đồng hồ thông minh
với các thiết bị bổ sung để số hóa đo lường - Ảnh 2.

1) Tương thích với các loại máy đo khác nhau VỚI ĐẦU RA XUNG

2) Giao tiếp LoRa/GPRS/NB-IoT/LoRaWAN. Tùy chọn bật Thu thập dữ liệu công tơ từ xa tự động (AMI)

3) Dữ liệu tiêu thụ hàng giờ/hàng tháng trong 10 năm được lưu trữ để theo dõi và phân tích.

4) Dữ liệu tiêu thụ hàng giờ được tải lên hàng ngày để theo dõi trực tuyến

5) Ăng-ten ngoài tùy chọn để điều chỉnh cho khu vực có cường độ tín hiệu thấp

6) Bàn phím cảm ứng trên giao diện MIU để truy vấn và tải lên dữ liệu một cách thuận tiện

7) Màn hình LCD giúp kiểm tra thông tin dễ dàng cho người dùng cuối

8) Thẻ SIM dễ dàng lắp và thay thế

9) Lắp đặt ngoài trời (IP 68), Mô-đun thông minh có lớp phủ bầu & lớp phủ nano độc lập, vỏ vật liệu chống tia cực tím

10) Có thể tùy chọn pin với tuổi thọ từ 6-10 năm(tối đa ER34615, 19000mAh), thay pin dễ dàng

11) Hai cấp cảnh báo pin yếu, tự động lưu trữ dữ liệu khi tắt nguồn

www.laisongroup.com

Email: sales@laisontech.com

Tel: +86 151 6843 6354

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

SAWACO: Cảnh báo lừa đảo, giả mạo nhân viên cấp nước

SAWACO: Cảnh báo lừa đảo, giả mạo nhân viên cấp nước

Lợi dụng chương trình truyền thông khuyến khích người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng SAWACO (SAWACO CSKH), một số đối tượng với mục đích xấu đã thực hiện thủ đoạn lừa đảo tinh vi để thực hiện hành vi phạm pháp.

Doanh nghiệp 07/05/2025
Xây dựng uy tín tín dụng: Chìa khóa giúp doanh nghiệp ngành Nước tiếp cận tài chính bền vững

Xây dựng uy tín tín dụng: Chìa khóa giúp doanh nghiệp ngành Nước tiếp cận tài chính bền vững

Để đạt mục tiêu trở thành quốc gia thu nhập trung bình cao vào năm 2030, Việt Nam cần huy động hiệu quả mọi nguồn lực phát triển. Trong đó, ngành Nước với vai trò thiết yếu không chỉ phụ thuộc vào ngân sách nhà nước mà cần đa dạng hóa nguồn vốn đầu tư với các doanh nghiệp hoạt động độc lập, minh bạch, bền vững về tài chính.

SAWACO ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng thân thiện với người dùng

SAWACO ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng thân thiện với người dùng

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã triển khai sử dụng App CSKH SAWACO hướng tới sự phát triển bền vững và thân thiện với người sử dụng.

Doanh nghiệp 06/05/2025
Mở rộng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực cấp thoát nước

Mở rộng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực cấp thoát nước

Sau những mô hình hợp tác thành công trước đây, Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) tiếp tục là cầu nối trong mối quan hệ hợp tác giữa Cục Cấp Thoát nước thành phố Kitakyushu (Nhật Bản) và Công ty CP Nước sạch Bắc Ninh.

Quốc tế 05/05/2025
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Ishiba Shigeru chứng kiến trao Biên bản ghi nhớ hợp tác về cấp thoát nước

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Ishiba Shigeru chứng kiến trao Biên bản ghi nhớ hợp tác về cấp thoát nước

Chiều 28/4/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Ishiba Shigeru đã chứng kiến trao Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Cấp Thoát nước thành phố Kitakyushu, Công ty CP Cấp nước Hải Phòng và Công ty Cấp nước Tiền Giang.

SAWACO đồng hành cùng nhịp sống thành phố, hướng đến đô thị thông minh

SAWACO đồng hành cùng nhịp sống thành phố, hướng đến đô thị thông minh

Trong suốt 50 năm xây dựng và phát triển vừa qua, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) luôn cam kết phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, góp phần đáng kể vào việc đảm bảo an ninh nguồn nước cho Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM)

Doanh nghiệp 30/04/2025
Thành phố Hồ Chí Minh sẵn sàng ứng trực, cấp nước an toàn dịp Lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh sẵn sàng ứng trực, cấp nước an toàn dịp Lễ 30/4

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc bảo đảm cung cấp nước sạch an toàn, liên tục phục vụ Lễ kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và đại lễ Vesak năm 2025.

Doanh nghiệp 27/04/2025
Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị TP.HCM kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị TP.HCM kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

Sáng ngày 18/4/2025, Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (UDC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của mình .

Doanh nghiệp 18/04/2025
Khách hàng và đơn vị cấp nước đẩy mạnh tương tác qua ứng dụng số

Khách hàng và đơn vị cấp nước đẩy mạnh tương tác qua ứng dụng số

Với mục tiêu đem lại nhiều tiện ích, phục vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, các đơn vị quản lý cung cấp nước sạch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đẩy mạnh ứng dụng CNTT và nhiều giải pháp số hóa, qua đó tạo nền tảng hình thành và xây dựng văn hóa doanh nghiệp số.

Doanh nghiệp 11/04/2025
Top