Liên hệ quảng cáo: +84 (0) 377 089 696 (Ms. Chung Anh)
Email: quangcao@tapchinuoc.vn

Tiền phong Nam: Hành trình 17 năm khẳng định vị thế

27/09/2024 11:37

Ngày 27/9/2007, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam (Tiền Phong Nam) chính thức thành lập, bắt đầu một hành trình 17 năm phát triển với nhiều thách thức và thành công.

Giữ vững tôn chỉ hoạt động, Tiền Phong Nam đã luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm ống và phụ tùng nhựa chất lượng cao, không ngừng đổi mới và tạo dựng uy tín vững chắc tới người tiêu dùng tại phía Nam. Hành trình này không chỉ đơn thuần là câu chuyện về sự phát triển kinh doanh, mà còn là hành trình của sự cống hiến, sáng tạo và trách nhiệm xã hội, góp phần xây dựng niềm tin và vị thế cho thương hiệu Nhựa Tiền Phong trên thị trường.

Tiền phong Nam: Hành trình 17 năm khẳng định vị thế- Ảnh 1.

Lễ khánh thành Nhà máy Tiền Phong Nam mở rộng ngày 04/10/2019

Uy tín trên từng sản phẩm

Năm 2007, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam ra đời giữa bối cảnh thị trường ống nhựa Việt Nam đầy tiềm năng nhưng cũng không thiếu sự cạnh tranh khốc liệt. Đứng trước những cơ hội và thách thức đan xen, công ty đã chọn cho mình một hướng đi kiên định, luôn gắn kết sự phát triển kinh doanh với lợi ích của người lao động, đảm bảo quyền lợi của các đối tác, và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng. Điều này không chỉ giúp công ty giữ vững uy tín mà còn tạo ra nền tảng vững chắc để có thể phát triển xa hơn nữa trên thị trường phía Nam.

Bên cạnh đó, mang trong mình thương hiệu Nhựa Tiền Phong nên việc tập trung vào chất lượng sản phẩm ngay từ những ngày đầu đã trở thành kim chỉ nam cho các hoạt động của công ty. Với tiêu chí “Uy tín trên từng sản phẩm”, Tiền Phong Nam đã áp dụng nghiêm túc hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và ISO 50001:2018 trong quy trình quản lý cũng như đẩy mạnh đầu tư những dây chuyền sản xuất và trang thiết bị hiện đại từ Châu Âu để nâng cao năng suất và đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa ra thị trường, chính vì vậy, ống nhựa PVC, HDPE, và PP-R của công ty luôn được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Với những nỗ lực không ngừng, năm 2017, Tiền Phong Nam đã cán mốc doanh thu trên 1000 tỷ đồng đầu tiên. 

Cùng năm, Tiền Phong Nam cũng đã ký hợp tác toàn diện với với Tập đoàn Sekisui Chemical - một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phục vụ ngành nước và môi trường, qua đó Sekisui đã trở thành cổ đông chiến lược của Tiền Phong Nam. Sau khi đạt được những thành công ban đầu, công ty đã từng bước mở rộng thị trường, gia tăng hệ thống phân phối bán hàng rộng khắp 33 tỉnh, thành phố từ Quảng Bình đến Cà Mau. Với 7 trung tâm phân phối và hàng ngàn điểm bán hàng, thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã trở thành nhãn hiệu ống nhựa uy tín và được tin dùng cho hàng loạt công trình xây dựng trọng điểm tại thị trường phía Nam và mở rộng sang các thị trường trong khu vực Đông Nam Á với các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm.

Bắt đầu từ nhà máy rộng 5ha và được mở rộng lần đầu vào năm 2019, nâng diện tích lên trên 11 ha, vào tháng 5/2024, Tiền Phong Nam đã tiếp tục xây dựng thêm các phân xưởng để đáp ứng nhu cầu sản xuất, trong đó triển khai mặt hàng mới - ván sàn nhựa WPC, đánh dấu bước tiến trong việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm và phục vụ tốt hơn nhu cầu của thị trường. Dự kiến toàn bộ các hạng mục sẽ được hoàn thành, đưa vào sử dụng vào cuối năm nay. Không những vậy trong năm 2024, nhà máy của Tiền Phong Nam đã được Chứng nhận “Nhãn Xanh” SGBC (Singapore Green Building Product Certificate), đây là tiêu chuẩn cao cấp dành cho các sản phẩm xây dựng đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và an toàn cho sức khỏe con người. Việc nhận được chứng nhận này khẳng định cam kết của Tiền Phong Nam trong việc dẫn đầu xu hướng xanh hóa ngành công nghiệp xây dựng.

Tiền phong Nam: Hành trình 17 năm khẳng định vị thế- Ảnh 2.

Lễ động thổ khởi công xây dựng nhà máy Tiền phong Nam mở rộng (GĐ2)

Phát triển đội ngũ, đẩy mạnh nội lực

Với quan điểm của Ban lãnh đạo: “Nhân viên là nguồn tài nguyên vàng của doanh nghiệp”, việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên luôn được công ty chú trọng và đầu tư hàng đầu. Các chương trình đào tạo chuyên sâu, nâng cao kỹ năng và kiến thức được tổ chức thường xuyên. Sau các khóa đào tạo, mỗi nhân viên đều tự tin hơn vào năng lực của bản thân, sẵn sàng chinh phục những thử thách mới trong công việc. Văn hóa doanh nghiệp tại Tiền Phong Nam được xây dựng dựa trên các giá trị cốt lõi như: sự tận tâm, sáng tạo, đoàn kết và trách nhiệm. Mỗi nhân viên của công ty đều được khuyến khích phát huy tối đa khả năng của mình, đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Tiền phong Nam: Hành trình 17 năm khẳng định vị thế- Ảnh 3.

Công nhân đứng máy sản xuất ống tại Tiền Phong Nam

Song hành với đó, Tiền Phong Nam đặc biệt quan tâm đến các hoạt động xã hội vì cộng đồng và khuyến khích người lao động tích cực tham gia để lan tỏa thêm những điều tốt đẹp cho xã hội. Một trong những hoạt động đồng hành xuyên suốt cùng quá trình phát triển của công ty là chương trình “Cầu Nối Yêu Thương” do Nhựa Tiền Phong khởi xướng từ 2017 và qua hơn 6 năm, với sự kết nối của Nhóm Thiện nguyện Từ Tâm, sự đồng hành của các đơn vị đối tác, gần 100 cây cầu đã được triển khai tại khu vực phía Nam, mang tới cuộc sống tươi sáng hơn cho hàng chục nghìn hộ dân nơi đây. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện, quyên góp giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ xây dựng các công trình công cộng và tham gia các chiến dịch bảo vệ môi trường. Điều này không chỉ góp phần nâng cao hình ảnh công ty mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

Vươn xa cùng khát vọng lớn

Nhìn lại hành trình gần 2 thập kỷ, Tiền Phong Nam đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành sản xuất ống nhựa và củng cố thêm hình ảnh cho thương hiệu Nhựa Tiền Phong xuyên suốt 3 miền.

Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục hướng tới những mục tiêu cao hơn thông qua việc đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ, mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á và chắc chắn sẽ tiếp tục duy trì các chương trình trách nhiệm xã hội, góp phần xây dựng cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Với tầm nhìn chiến lược và sự cam kết của toàn thể đội ngũ, Tiền Phong Nam sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, phát huy những thành tựu đã đạt được và đối mặt với những thách thức mới để hướng tới mục tiêu thương hiệu “xanh”, chung tay vào “cuộc đua” phát thải bằng “0” - Netzero vào năm 2050, đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng của ngành nhựa, của xã hội và của mục tiêu “phát triển bền vững” của Nhựa Tiền Phong.

PV

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

SAWACO hỗ trợ mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang

SAWACO hỗ trợ mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang

Cuối tháng 9/2024, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã phối hợp cùng Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức đoàn đến thăm và hỗ trợ mổ mắt miễn phí cho 200 bệnh nhân nghèo ở huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

Doanh nghiệp 30/09/2024
Nâng cao hiệu quả nuôi tôm thông qua việc xử lý nguồn nước ao nuôi

Nâng cao hiệu quả nuôi tôm thông qua việc xử lý nguồn nước ao nuôi

Kinh ngạch xuất khẩu tôm Việt Nam sang Mỹ được dự báo tăng nhẹ vào cuối năm 2024 so với cùng kỳ năm ngoái. Do đó, bà con nông dân cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội, nâng cao hiệu quả nuôi tôm để tìm kiếm chiếc vé “thông hành” cho tôm Việt ra thế giới.

Doanh nghiệp 30/09/2024
HueWACO vinh dự nhận giải TOP Công nghiệp Việt Nam 4.0

HueWACO vinh dự nhận giải TOP Công nghiệp Việt Nam 4.0

HueWACO vinh dự đạt TOP Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0 tại Lễ biểu dương “TOP công nghiệp 4.0 Việt Nam”.

Doanh nghiệp 28/09/2024
Hợp tác giữa Ngân hàng ADB và VWSA: Xác định khoảng trống và cơ hội thúc đẩy bình đẳng giới trong ngành Nước

Hợp tác giữa Ngân hàng ADB và VWSA: Xác định khoảng trống và cơ hội thúc đẩy bình đẳng giới trong ngành Nước

Theo chuyên gia cao cấp của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), tỷ lệ lao động nữ tham gia làm việc và lãnh đạo doanh nghiệp ngành Nước, đưa ra các quyết định quan trọng chiếm chưa đến 17%. Do đó, cần có những giải pháp cụ thể nhằm phát huy vai trò nữ giới trong các hoạt động ngành Nước, lấp đầy khoảng trống về bình đẳng giới.

Nhà máy nước sạch Sơn Thạnh chính thức đi vào vận hành

Nhà máy nước sạch Sơn Thạnh chính thức đi vào vận hành

Ngày 20/09/2024, Nhà máy xử lý nước sạch Sơn Thạnh - một trong những dự án trọng điểm của DNP Water - đã chính thức đi vào vận hành sau 12 tháng thi công, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hoàn thiện hạ tầng cấp nước của tỉnh Khánh Hòa.

Doanh nghiệp 23/09/2024
Bảo đảm cấp nước an toàn, số hoá quản lý, phát triển khách hàng

Bảo đảm cấp nước an toàn, số hoá quản lý, phát triển khách hàng

Một trong những thành quả đạt được của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) qua thực hiện Chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022-2026” là công tác bảo đảm cấp nước an toàn, phát triển khách hàng và giảm thất thoát nước.

Doanh nghiệp ngành Nước chung tay hỗ trợ đồng bào ảnh hưởng bởi Bão số 3

Doanh nghiệp ngành Nước chung tay hỗ trợ đồng bào ảnh hưởng bởi Bão số 3

Trước những hậu quả do cơn bão số 3 gây ra, các doanh nghiệp, hội viên Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) đã chung tay quyên góp, ủng hộ chính quyền và người dân các tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành Cấp nước thành phố Hồ Chí Minh”

Trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành Cấp nước thành phố Hồ Chí Minh”

Hướng tới kỷ niệm 150 năm ngành Cấp nước Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Báo Phụ nữ TP.HCM phối hợp với Tổng Công ty SAWACO tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành Cấp nước thành phố Hồ Chí Minh”. Trải qua vòng thi sơ khảo và chung khảo, Ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân xuất sắc.

Doanh nghiệp 19/09/2024
Nhiều tiện ích từ chăm sóc khách hàng trực tuyến

Nhiều tiện ích từ chăm sóc khách hàng trực tuyến

Bằng nhiều giải pháp tích cực và đồng bộ, Công ty CP Cấp nước Nhà Bè (thuộc SAWACO) đã hiện đại hóa các quy trình, chuyển đổi số mạnh mẽ, ứng dụng công nghệ vào cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ. Đặc biệt, chăm sóc khách hàng qua các kênh online đã tạo nhiều tiện lợi cho người dân.

Doanh nghiệp 18/09/2024
Top