
Nhiệt độ
Nhiệt độ
Xin chào, User name
Tài khoản của tôi Hoạt động bình luận Tin đã lưu Tin đã xem Tin đã bình luận Đăng xuấtCông ty CP Van Shin Yi giới thiệu các sản phẩm van vòi mới tại Tuần lễ ngành Nước Việt Nam 2024
Công ty CP Van Shin Yi thành lập năm 2005, tính đến nay đã có 20 năm hình thành và phát triển. Trải qua hai thập kỷ, với nhiều cải tiến và nâng cấp dây chuyền – công nghệ, vận hành tốt nguồn vốn đầu tư và quản trị nhân sự hiệu quả, Shin Yi đã trở thành một trong những doanh nghiệp Việt Nam hàng đầu có khả năng sản xuất hoàn chỉnh các dòng sản phẩm van nước công nghiệp. Công ty CP Van Shin Yi ngày một tiến xa hơn, khẳng định thương hiệu Việt Nam trên thị trường trong nước và vươn ra tầm quốc tế.
Shin Yi có hệ thống các công ty thành viên, chi nhánh trên nhiều tỉnh thành, tạo môi trường làm việc lý tưởng cho hàng nghìn con người có tài năng chuyên sâu và dày dạn kinh nghiệm. Bộ máy quản trị và điều hành của Shin Yi bao gồm những cá nhân xuất sắc, hội tụ những phẩm chất hiện đại của nhà quản lý xuất sắc và hoạch định chiến lược kinh doanh đa quốc gia, mang tầm nhìn dài hạn và bền vững, mang khát vọng nâng tầm thương hiệu vượt xa khỏi lãnh thổ Việt Nam ra thị trường toàn cầu.
Những tiêu chuẩn khắt khe từ quốc tế và nội địa mà Shin Yi đã đạt được có thể nói lên vị thế của chúng tôi trong ngành van nước công nghiệp và phòng cháy chữa cháy. Đó là một trong những minh chứng chắc chắn cho sự phát triển bền vững lâu dài của Shin Yi và là một lời khẳng định uy tín đến với khách hàng.
Van Shin Yi luôn tâm niệm phải đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ giao hàng và hậu mãi chu đáo, giá thành hợp lý. Đó là tiêu chí về “Uy tín – Chất lượng – Giá thành” mà công ty đã đề ra và cũng là mục tiêu toàn công ty đang phấn đấu.
Trải qua thời kỳ đầu hợp tác thành lập Shin Yi, công ty gặp rất nhiều khó khăn khi trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu năm 2008, sự cạnh tranh với khốc liệt với các hãng van ngoại trên thị trường và sự tín nhiệm của người dùng đối với một thương hiệu van mới. Nhưng với niềm đam mê “Theo Đuổi Sự Hoàn Hảo và Chuyên Nghiệp”, Van Shin Yi đã có được những sản phẩm van chất lượng, giành được thị phần riêng và lấy được niềm tin của người dùng.
PV
Lợi dụng chương trình truyền thông khuyến khích người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng SAWACO (SAWACO CSKH), một số đối tượng với mục đích xấu đã thực hiện thủ đoạn lừa đảo tinh vi để thực hiện hành vi phạm pháp.
Để đạt mục tiêu trở thành quốc gia thu nhập trung bình cao vào năm 2030, Việt Nam cần huy động hiệu quả mọi nguồn lực phát triển. Trong đó, ngành Nước với vai trò thiết yếu không chỉ phụ thuộc vào ngân sách nhà nước mà cần đa dạng hóa nguồn vốn đầu tư với các doanh nghiệp hoạt động độc lập, minh bạch, bền vững về tài chính.
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã triển khai sử dụng App CSKH SAWACO hướng tới sự phát triển bền vững và thân thiện với người sử dụng.
Sau những mô hình hợp tác thành công trước đây, Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) tiếp tục là cầu nối trong mối quan hệ hợp tác giữa Cục Cấp Thoát nước thành phố Kitakyushu (Nhật Bản) và Công ty CP Nước sạch Bắc Ninh.
Chiều 28/4/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Ishiba Shigeru đã chứng kiến trao Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Cấp Thoát nước thành phố Kitakyushu, Công ty CP Cấp nước Hải Phòng và Công ty Cấp nước Tiền Giang.
Trong suốt 50 năm xây dựng và phát triển vừa qua, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) luôn cam kết phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, góp phần đáng kể vào việc đảm bảo an ninh nguồn nước cho Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM)
Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc bảo đảm cung cấp nước sạch an toàn, liên tục phục vụ Lễ kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và đại lễ Vesak năm 2025.
Sáng ngày 18/4/2025, Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (UDC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của mình .
Với mục tiêu đem lại nhiều tiện ích, phục vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, các đơn vị quản lý cung cấp nước sạch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đẩy mạnh ứng dụng CNTT và nhiều giải pháp số hóa, qua đó tạo nền tảng hình thành và xây dựng văn hóa doanh nghiệp số.