Liên hệ quảng cáo: +84 (0) 377 089 696 (Ms. Chung Anh)
Email: quangcao@tapchinuoc.vn

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

15/07/2023 19:59

Chiều ngày 15/7, tại TP.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2023 và phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Ngọc Điệp – Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam, ông Hồ Hương – Chủ tịch Chi hội Cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng cùng các công ty cấp thoát nước trên địa bàn Miền Trung – Tây Nguyên.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 2.

Ông Hồ Hương phát biểu tại hội nghị.

Tại Hội nghị, ông Hồ Hương - Chủ tịch Chi hội Cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên cho hay, đến nay Chi hội có 54 hội viên. Trong đó, có 26 công ty cấp thoát nước trên địa bàn Miền Trung – Tây Nguyên cùng 28 Công ty kinh doanh thiết bị, vật tư, tư vấn, thi công xây lắp.

Theo ông Hương, các thành viên của chi hội đã đảm bảo cấp nước an toàn, an ninh nguồn nước, tăng cường hoạt động thi công, cải tạo mới hệ thống truyền tải để đáp ứng nhu cầu của người dân và doanh nghiệp. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm 2023, Chi hội đã cung cấp hơn 207.200 triệu m3 nước sản xuất, nước ghi thu cung cấp hơn 170.000 triệu m3, gần 22.000 chiếc đồng hồ khách hàng được lắp mới.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 3.

Các sản phẩm phục vụ sản xuất, cấp thoát nước của các công ty được trưng bày tại hội nghị.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, các thành viên của Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên cũng nêu ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình vận hành, cấp nước, thoát nước. Đồng thời đề xuất những kiến nghị để thông qua báo cáo của Chi hội để gửi đến Hội Cấp thoát nước Việt Nam nhằm giải quyết trong thời gian tới.

Cụ thể, các thành viên cho rằng, trong những tháng cuối năm 2023, các công ty cần đảm bảo cung cấp nước an toàn về chất lượng, lưu lượng và áp lực. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bên cạnh đó nâng cao công tác quản lý, duy trì hoạt động ổn định của hệ thống thoát nước mưa, hệ thống thu gom nước thải và xử lý nước thải. Tập trung cho công tác quản lý, bảo trì các hồ điều hòa đảm bảo tiêu thoát nước và đảm bảo môi trường nước của hồ. Có kế hoạch đảm bảo tiêu thoát nước và chống ngập úng vào mùa mưa bão sắp đến.

Để thực hiện được nhiệm vụ trên, các thành viên Chi hội cần kết nối, mở rộng hợp tác quốc tế. Trong đó, có 2 đơn vị hội viên là Công ty Cổ phần cấp nước Đà Nẵng và cấp nước Huế tham dự Diễn đàn JICA lần thứ V với chủ đề “Tăng cường tính bền vững trong cấp nước đô thị khu vực Châu Á” từ ngày 21-25/8/2023.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 4.

Ông Nguyễn Ngọc Điệp phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Điệp – Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam cho hay, Chi hội Cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên trong 6 tháng đầu năm vẫn đảm bảo cấp nước như đã báo cáo, đáp ứng được nước cho sinh hoạt, tiêu dùng của người dân và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, khuyến khích công tác truyền thông của các thành viên chi hội.

“Trong thời gian tới, tôi mong rằng các công ty, chi hội tiếp tục tăng cường công tác truyền thông, phổ biến kịp thời chủ trương chính sách của Nhà nước, tổng hợp các khó khăn, vướng mắc để từng bước tháo gỡ tạo đà cho các thành viên phát triển mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, Hội Cấp thoát nước Việt Nam cũng có Ban đào tạo, các hội viên có nhu cầu thì trao đổi với người phụ trách để tổ chức lớp đào tạo theo quy định của Nhà nước”, ông Điệp thông tin.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 5.

Ông Nguyễn Ngọc Điệp trao bằng khen của Hội Cấp thoát nước Việt Nam cho đại diện 2 đơn vị.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 6.

Ông Trần Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Hội CTN Việt Nam và Ông Hồ Hương trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp cấp thoát nước Việt Nam cho các cá nhân

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Hội cấp Thoát nước Việt Nam cho 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk và Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Phú Yên và trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp cấp thoát nước Việt Nam cho 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào của Hội nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Hội Cấp thoát nước Việt Nam (ngày 8/6/2023).

Tác giả:
Văn Long
Nguồn: vwsa.org.vn
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Bộ Xây dựng tiếp tục bảo trợ Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2025

Bộ Xây dựng tiếp tục bảo trợ Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2025

Mới đây, Bộ Xây dựng vừa có văn bản trả lời số 4260/BXD-KCHT về việc tổ chức sự kiện Tuần lễ ngành nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2025. Theo đó, Bộ Xây dựng đồng ý bảo trợ sự kiện Tuần lễ ngành nước Việt Nam với chủ đề “Ngành nước Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Thách thức và cơ hội”.

Văn hóa nước 30/05/2025
Khánh thành công trình cấp nước sạch tại Làng Nủ: Nghĩa tình ngành Nước hướng về vùng lũ

Khánh thành công trình cấp nước sạch tại Làng Nủ: Nghĩa tình ngành Nước hướng về vùng lũ

Sáng ngày 24/5/2025, Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) phối hợp với Công ty CP Cấp nước tỉnh Lào Cai và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành và bàn giao hệ thống cấp nước sinh hoạt công suất 300m³/ngày đêm phục vụ khu tái định cư Làng Nủ (Lào Cai) sau thiên tai.

Công ty CP Cấp nước Phú Thọ: 60 năm khơi nguồn và gìn giữ dòng nước sạch

Công ty CP Cấp nước Phú Thọ: 60 năm khơi nguồn và gìn giữ dòng nước sạch

Ngày 21/5/2025, Công ty CP Cấp nước Phú Thọ đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (21/5/1965 - 21/5/2025) đồng thời nhận đón nhận cờ thi đua, bằng khen của lãnh đạo các cấp.

Doanh nghiệp 23/05/2025
Ozwater’25: Cơ hội kết nối và hợp tác quốc tế trong ngành Nước

Ozwater’25: Cơ hội kết nối và hợp tác quốc tế trong ngành Nước

Từ ngày 20 đến 22/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị Adelaide, Hội thảo và Triển lãm ngành nước Australia (Ozwater'25) đã chính thức diễn ra thu hút các nhà lãnh đạo, chuyên gia và doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) dẫn đầu đoàn Doanh nghiệp ngành Nước của Việt Nam tham dự Ozwater'25.

Quốc tế 21/05/2025
Nhựa Tiền phong tổ chức Hội nghị khách hàng 2025

Nhựa Tiền phong tổ chức Hội nghị khách hàng 2025

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập công ty (19/5/1960 – 19/5/2025), Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng từ ngày 14 - 17/5/2025 tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng.

Doanh nghiệp 21/05/2025
SAWACO đồng hành cùng tuổi trẻ trong chương trình "SAWACO xanh - Hành trình bảo vệ nguồn nước"

SAWACO đồng hành cùng tuổi trẻ trong chương trình "SAWACO xanh - Hành trình bảo vệ nguồn nước"

Ngày 17/5/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp cùng Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức chương trình truyền thông “SAWACO Xanh - Hành trình bảo vệ nguồn nước”, nhằm lan tỏa thông điệp về gìn giữ tài nguyên nước đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Doanh nghiệp 20/05/2025
Nhựa Tiền Phong luôn tiên phong: 65 năm của Dòng chảy khát vọng

Nhựa Tiền Phong luôn tiên phong: 65 năm của Dòng chảy khát vọng

Sáng 17/5/2025, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập (19/5/1960-19/5/2025) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất.

Doanh nghiệp 18/05/2025
Vietnam Water Week 2025: Khi nước không chỉ là tài nguyên

Vietnam Water Week 2025: Khi nước không chỉ là tài nguyên

Khi nước dần được xem như "vàng xanh" của thời đại mới, Vietnam Water Week 2025 do Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) chủ trì tổ chức không chỉ là một diễn đàn kỹ thuật, mà còn là dấu mốc cho thấy ngành Nước sẵn sàng chuyển mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên số và đổi mới toàn diện.

BWACO giới thiệu Ứng dụng công nghệ BWABOT và BWAGIS

BWACO giới thiệu Ứng dụng công nghệ BWABOT và BWAGIS

Hòa nhịp cùng dòng chảy mạnh mẽ của chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo, sáng ngày 09/5/2025, Công ty CP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu (BWACO) đã giới thiệu hai nền tảng nội bộ: trợ lý ảo thông minh BWABOT và phần mềm BWAGIS mới được nâng cấp cải tiến.

Doanh nghiệp 13/05/2025
Top