Liên hệ quảng cáo: +84 (0) 377 089 696 (Ms. Chung Anh)
Email: quangcao@tapchinuoc.vn

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

15/07/2023 19:59

Chiều ngày 15/7, tại TP.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2023 và phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Ngọc Điệp – Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam, ông Hồ Hương – Chủ tịch Chi hội Cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng cùng các công ty cấp thoát nước trên địa bàn Miền Trung – Tây Nguyên.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 2.

Ông Hồ Hương phát biểu tại hội nghị.

Tại Hội nghị, ông Hồ Hương - Chủ tịch Chi hội Cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên cho hay, đến nay Chi hội có 54 hội viên. Trong đó, có 26 công ty cấp thoát nước trên địa bàn Miền Trung – Tây Nguyên cùng 28 Công ty kinh doanh thiết bị, vật tư, tư vấn, thi công xây lắp.

Theo ông Hương, các thành viên của chi hội đã đảm bảo cấp nước an toàn, an ninh nguồn nước, tăng cường hoạt động thi công, cải tạo mới hệ thống truyền tải để đáp ứng nhu cầu của người dân và doanh nghiệp. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm 2023, Chi hội đã cung cấp hơn 207.200 triệu m3 nước sản xuất, nước ghi thu cung cấp hơn 170.000 triệu m3, gần 22.000 chiếc đồng hồ khách hàng được lắp mới.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 3.

Các sản phẩm phục vụ sản xuất, cấp thoát nước của các công ty được trưng bày tại hội nghị.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, các thành viên của Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên cũng nêu ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình vận hành, cấp nước, thoát nước. Đồng thời đề xuất những kiến nghị để thông qua báo cáo của Chi hội để gửi đến Hội Cấp thoát nước Việt Nam nhằm giải quyết trong thời gian tới.

Cụ thể, các thành viên cho rằng, trong những tháng cuối năm 2023, các công ty cần đảm bảo cung cấp nước an toàn về chất lượng, lưu lượng và áp lực. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bên cạnh đó nâng cao công tác quản lý, duy trì hoạt động ổn định của hệ thống thoát nước mưa, hệ thống thu gom nước thải và xử lý nước thải. Tập trung cho công tác quản lý, bảo trì các hồ điều hòa đảm bảo tiêu thoát nước và đảm bảo môi trường nước của hồ. Có kế hoạch đảm bảo tiêu thoát nước và chống ngập úng vào mùa mưa bão sắp đến.

Để thực hiện được nhiệm vụ trên, các thành viên Chi hội cần kết nối, mở rộng hợp tác quốc tế. Trong đó, có 2 đơn vị hội viên là Công ty Cổ phần cấp nước Đà Nẵng và cấp nước Huế tham dự Diễn đàn JICA lần thứ V với chủ đề “Tăng cường tính bền vững trong cấp nước đô thị khu vực Châu Á” từ ngày 21-25/8/2023.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 4.

Ông Nguyễn Ngọc Điệp phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Điệp – Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam cho hay, Chi hội Cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên trong 6 tháng đầu năm vẫn đảm bảo cấp nước như đã báo cáo, đáp ứng được nước cho sinh hoạt, tiêu dùng của người dân và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, khuyến khích công tác truyền thông của các thành viên chi hội.

“Trong thời gian tới, tôi mong rằng các công ty, chi hội tiếp tục tăng cường công tác truyền thông, phổ biến kịp thời chủ trương chính sách của Nhà nước, tổng hợp các khó khăn, vướng mắc để từng bước tháo gỡ tạo đà cho các thành viên phát triển mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, Hội Cấp thoát nước Việt Nam cũng có Ban đào tạo, các hội viên có nhu cầu thì trao đổi với người phụ trách để tổ chức lớp đào tạo theo quy định của Nhà nước”, ông Điệp thông tin.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 5.

Ông Nguyễn Ngọc Điệp trao bằng khen của Hội Cấp thoát nước Việt Nam cho đại diện 2 đơn vị.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 6.

Ông Trần Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Hội CTN Việt Nam và Ông Hồ Hương trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp cấp thoát nước Việt Nam cho các cá nhân

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Hội cấp Thoát nước Việt Nam cho 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk và Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Phú Yên và trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp cấp thoát nước Việt Nam cho 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào của Hội nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Hội Cấp thoát nước Việt Nam (ngày 8/6/2023).

Tác giả:
Văn Long
Nguồn: vwsa.org.vn
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Công ty CP Cấp nước Bến Thành khánh thành trụ uống nước tại vòi phục vụ miễn phí người dân TP.HCM

Công ty CP Cấp nước Bến Thành khánh thành trụ uống nước tại vòi phục vụ miễn phí người dân TP.HCM

Ngày 15/9/2025, Công ty CP Cấp nước Bến Thành phối hợp cùng UBND phường Xuân Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã đưa vào sử dụng trụ uống nước tại vòi công cộng, một công trình mang nhiều ý nghĩa thiết thực và nhân văn.

Doanh nghiệp 15/09/2025
Chuyển đổi số – cú hích cho doanh nghiệp ngành Nước bứt phá

Chuyển đổi số – cú hích cho doanh nghiệp ngành Nước bứt phá

Ngày 10/9/2025, tiếp nối Chương trình đào tạo NewIBNET và Số hóa do Hội Cấp Thoát nước Việt Nam và Ngân hàng Thế giới tổ chức, các doanh nghiệp, chuyên gia trong và ngoài nước đã chia sẻ thực tiễn và kinh nghiệm về chuyển đổi số ngành nước. Qua đó, định hình, gợi mở thêm hướng đi cho ngành Nước Việt Nam trong hành trình số hóa.

Ngành nước Việt Nam trong lộ trình số hóa: Ứng dụng công cụ đánh giá NewIBNET

Ngành nước Việt Nam trong lộ trình số hóa: Ứng dụng công cụ đánh giá NewIBNET

Sáng ngày 09/9/2025 tại Hà Nội, Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) phối hợp cùng Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức Chương trình đào tạo NewIBNET và Số hóa.

Xuất hiện tình trạng mạo danh nhân viên ngành Cấp nước để lừa đảo khách hàng ở Đồng Tháp

Xuất hiện tình trạng mạo danh nhân viên ngành Cấp nước để lừa đảo khách hàng ở Đồng Tháp

Thời gian qua trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang đã tiếp nhận nhiều thông tin của khách hàng phản ánh về tình trạng có một số đối tượng mạo danh nhân viên công ty gọi điện thoại cho khách hàng thực hiện hành vi lừa đảo.

Phiên họp lần thứ II Giải thưởng Cán bộ trẻ ngành nước năm 2025

Phiên họp lần thứ II Giải thưởng Cán bộ trẻ ngành nước năm 2025

Ngày 5/9, phiên họp lần thứ II Giải thưởng Cán bộ trẻ ngành nước Việt Nam năm 2025 diễn ra với 3 phần trình bày là các đề tài, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh nước sạch.

Thông điệp về khát vọng hùng cường từ đại lễ 80 năm Quốc khánh

Thông điệp về khát vọng hùng cường từ đại lễ 80 năm Quốc khánh

Sáng mùng 2 tháng 9 năm 2025, Quảng trường Ba Đình lại một lần nữa chứng kiến thời khắc lịch sử. Tám mươi năm sau mùa thu 1945, Việt Nam đã kỷ niệm Quốc khánh bằng một đại lễ choáng ngợp, vừa trang nghiêm, vừa rực rỡ, vừa thấm đẫm niềm tự hào dân tộc.

Nhựa Tiền Phong tham gia Triển lãm đặc biệt “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”

Nhựa Tiền Phong tham gia Triển lãm đặc biệt “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”

Hòa trong không khí thiêng liêng của mùa thu lịch sử, tại Triển lãm đặc biệt "80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc" chào mừng Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 diễn ra từ ngày 28/8 đến 5/9/2025, Nhựa Tiền Phong là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của Hải Phòng được lựa chọn tham gia sự kiện.

Doanh nghiệp 29/08/2025
Tiếp tục vinh danh và tìm ra chủ nhân của Giải thưởng Cán bộ trẻ ngành Nước Việt Nam năm 2025

Tiếp tục vinh danh và tìm ra chủ nhân của Giải thưởng Cán bộ trẻ ngành Nước Việt Nam năm 2025

Sáng ngày 29/8, phiên hội thảo đầu tiên của Giải thưởng Cán bộ trẻ ngành Nước Việt Nam năm 2025 đã diễn ra với phần trình bày của các doanh nghiệp đến từ ba miền đất nước.

Các đơn vị Hội viên VWSA thăm Công ty DEKKO

Các đơn vị Hội viên VWSA thăm Công ty DEKKO

Sau khi Tuần lễ ngành nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2025 diễn ra thành công tốt đẹp, nhiều đại biểu là hội viên Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) đã tới thăm và tìm hiểu cơ sở sản xuất của Công ty CP Tập đoàn DEKKO.

Doanh nghiệp 28/08/2025
Top