Liên hệ quảng cáo: +84 (0) 377 089 696 (Ms. Chung Anh)
Email: quangcao@tapchinuoc.vn

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

15/07/2023 19:59

Chiều ngày 15/7, tại TP.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2023 và phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Ngọc Điệp – Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam, ông Hồ Hương – Chủ tịch Chi hội Cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng cùng các công ty cấp thoát nước trên địa bàn Miền Trung – Tây Nguyên.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 2.

Ông Hồ Hương phát biểu tại hội nghị.

Tại Hội nghị, ông Hồ Hương - Chủ tịch Chi hội Cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên cho hay, đến nay Chi hội có 54 hội viên. Trong đó, có 26 công ty cấp thoát nước trên địa bàn Miền Trung – Tây Nguyên cùng 28 Công ty kinh doanh thiết bị, vật tư, tư vấn, thi công xây lắp.

Theo ông Hương, các thành viên của chi hội đã đảm bảo cấp nước an toàn, an ninh nguồn nước, tăng cường hoạt động thi công, cải tạo mới hệ thống truyền tải để đáp ứng nhu cầu của người dân và doanh nghiệp. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm 2023, Chi hội đã cung cấp hơn 207.200 triệu m3 nước sản xuất, nước ghi thu cung cấp hơn 170.000 triệu m3, gần 22.000 chiếc đồng hồ khách hàng được lắp mới.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 3.

Các sản phẩm phục vụ sản xuất, cấp thoát nước của các công ty được trưng bày tại hội nghị.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, các thành viên của Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên cũng nêu ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình vận hành, cấp nước, thoát nước. Đồng thời đề xuất những kiến nghị để thông qua báo cáo của Chi hội để gửi đến Hội Cấp thoát nước Việt Nam nhằm giải quyết trong thời gian tới.

Cụ thể, các thành viên cho rằng, trong những tháng cuối năm 2023, các công ty cần đảm bảo cung cấp nước an toàn về chất lượng, lưu lượng và áp lực. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bên cạnh đó nâng cao công tác quản lý, duy trì hoạt động ổn định của hệ thống thoát nước mưa, hệ thống thu gom nước thải và xử lý nước thải. Tập trung cho công tác quản lý, bảo trì các hồ điều hòa đảm bảo tiêu thoát nước và đảm bảo môi trường nước của hồ. Có kế hoạch đảm bảo tiêu thoát nước và chống ngập úng vào mùa mưa bão sắp đến.

Để thực hiện được nhiệm vụ trên, các thành viên Chi hội cần kết nối, mở rộng hợp tác quốc tế. Trong đó, có 2 đơn vị hội viên là Công ty Cổ phần cấp nước Đà Nẵng và cấp nước Huế tham dự Diễn đàn JICA lần thứ V với chủ đề “Tăng cường tính bền vững trong cấp nước đô thị khu vực Châu Á” từ ngày 21-25/8/2023.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 4.

Ông Nguyễn Ngọc Điệp phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Điệp – Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam cho hay, Chi hội Cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên trong 6 tháng đầu năm vẫn đảm bảo cấp nước như đã báo cáo, đáp ứng được nước cho sinh hoạt, tiêu dùng của người dân và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, khuyến khích công tác truyền thông của các thành viên chi hội.

“Trong thời gian tới, tôi mong rằng các công ty, chi hội tiếp tục tăng cường công tác truyền thông, phổ biến kịp thời chủ trương chính sách của Nhà nước, tổng hợp các khó khăn, vướng mắc để từng bước tháo gỡ tạo đà cho các thành viên phát triển mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, Hội Cấp thoát nước Việt Nam cũng có Ban đào tạo, các hội viên có nhu cầu thì trao đổi với người phụ trách để tổ chức lớp đào tạo theo quy định của Nhà nước”, ông Điệp thông tin.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 5.

Ông Nguyễn Ngọc Điệp trao bằng khen của Hội Cấp thoát nước Việt Nam cho đại diện 2 đơn vị.

Chi hội cấp thoát nước Miền Trung – Tây Nguyên: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Ảnh 6.

Ông Trần Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Hội CTN Việt Nam và Ông Hồ Hương trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp cấp thoát nước Việt Nam cho các cá nhân

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Hội cấp Thoát nước Việt Nam cho 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk và Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Phú Yên và trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp cấp thoát nước Việt Nam cho 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào của Hội nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Hội Cấp thoát nước Việt Nam (ngày 8/6/2023).

Tác giả:
Văn Long
Nguồn: vwsa.org.vn
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

SAWACO: Cảnh báo lừa đảo, giả mạo nhân viên cấp nước

SAWACO: Cảnh báo lừa đảo, giả mạo nhân viên cấp nước

Lợi dụng chương trình truyền thông khuyến khích người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng SAWACO (SAWACO CSKH), một số đối tượng với mục đích xấu đã thực hiện thủ đoạn lừa đảo tinh vi để thực hiện hành vi phạm pháp.

Doanh nghiệp 07/05/2025
Mở rộng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực cấp thoát nước

Mở rộng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực cấp thoát nước

Sau những mô hình hợp tác thành công trước đây, Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) tiếp tục là cầu nối trong mối quan hệ hợp tác giữa Cục Cấp Thoát nước thành phố Kitakyushu (Nhật Bản) và Công ty CP Nước sạch Bắc Ninh.

Quốc tế 05/05/2025
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Ishiba Shigeru chứng kiến trao Biên bản ghi nhớ hợp tác về cấp thoát nước

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Ishiba Shigeru chứng kiến trao Biên bản ghi nhớ hợp tác về cấp thoát nước

Chiều 28/4/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Ishiba Shigeru đã chứng kiến trao Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Cấp Thoát nước thành phố Kitakyushu, Công ty CP Cấp nước Hải Phòng và Công ty Cấp nước Tiền Giang.

SAWACO đồng hành cùng nhịp sống thành phố, hướng đến đô thị thông minh

SAWACO đồng hành cùng nhịp sống thành phố, hướng đến đô thị thông minh

Trong suốt 50 năm xây dựng và phát triển vừa qua, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) luôn cam kết phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, góp phần đáng kể vào việc đảm bảo an ninh nguồn nước cho Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM)

Doanh nghiệp 30/04/2025
Thành phố Hồ Chí Minh sẵn sàng ứng trực, cấp nước an toàn dịp Lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh sẵn sàng ứng trực, cấp nước an toàn dịp Lễ 30/4

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc bảo đảm cung cấp nước sạch an toàn, liên tục phục vụ Lễ kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và đại lễ Vesak năm 2025.

Doanh nghiệp 27/04/2025
Kết nối doanh nghiệp ngành Nước giữa Việt Nam và Israel

Kết nối doanh nghiệp ngành Nước giữa Việt Nam và Israel

Chiều 23/4/2025, Lãnh đạo Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA) đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Văn phòng Kinh tế & Thương mại Israel tại Việt Nam. Tại cuộc họp, phía Israel bày tỏ mong muốn tìm hiểu thị trường và kết nối với các doanh nghiệp cấp thoát nước của Việt Nam.

Quốc tế 25/04/2025
Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị TP.HCM kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị TP.HCM kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

Sáng ngày 18/4/2025, Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (UDC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của mình .

Doanh nghiệp 18/04/2025
Chủ tịch VWSA thăm, tặng quà tại quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1

Chủ tịch VWSA thăm, tặng quà tại quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 7 đến 14/4/2025, thay mặt Hội Cấp Thoát nước Việt Nam (VWSA), Chủ tịch VWSA Nguyễn Ngọc Điệp đã có chuyến công tác ra thăm, động viên, tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo thuộc quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.

Văn hóa nước 14/04/2025
BCH Chi hội Cấp Thoát nước miền Bắc họp lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2025

BCH Chi hội Cấp Thoát nước miền Bắc họp lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2025

Diễn ra tại Thanh Hóa, Hội nghị BCH Chi hội Cấp thoát nước miền Bắc lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2025 đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc thúc đẩy các hoạt động chuyên môn và phát triển bền vững của ngành Cấp Thoát nước (CTN) khu vực miền Bắc.

Top